Shevchenko nói gì về trận thua rát mặt rạng sáng nay?

Thuyền trưởng Ukraina nói rất nhiều nguyên nhân dẫn đến Ukraina thua thảm, nhưng tựu trung lại Anh là đội bóng giàu kinh nghiệm.

Trả lời kênh truyền hình Football 1 của Ukraina, thuyền trưởng Shevchenko nói: “Hôm nay những yếu tố bất ngờ khiến vốn cầu thủ Ukraina đang sở hữu đã không phát huy được.

Anh đã tạo sự khác biệt quá lớn từ chất lượng cầu thủ. Ảnh: Getty

Đối đầu với tuyển Anh, tôi trông chờ nó và coi nó như một vũ khí bí mật để có thể ghi bàn vào lưới tuyển Anh, song cầu thủ của tôi đã không làm được điều đó. Phần lớn là các cầu thủ Anh không cho cầu thủ của tôi làm được điều đó, nhất là ở hiệp 2”.

Cũng theo Shevchenko hiệp 2, Ukraina không kiểm soát được bóng, mà điều này là người Anh chủ động cho Ukraina đuổi theo trận đấu khi họ có nhiều lợi thế về mặt thế trận.

Ukraina đã thua tâm phục khẩu phục.    Ảnh: S.E

Shevchenko nói rằng, anh đã lên kế hoạch đối đầu với Anh là “chọn thời điểm” và “cơ hội” chứ không phải lên kế hoạch cho một trận đấu ngang ngửa với Anh suốt trận nhưng Ukraina không thể tạo ra được những thời điểm quyết định.

Khi đã có sự khác biệt, nhất là cầu thủ Anh tạo ra thì các cầu thủ Ukraina trở nên nặng nề và bế tắc.Tất cả xuất phát từ yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh.

HLV của Ukraina nhận xét thêm, hôm nay (trận Anh thắng Ukraina), đối thủ đã chơi đúng thứ bóng đá của mình, nó phát huy hết khả năng của từng cầu thủ. Anh đang là đội tốt nhất thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm