Champions League

Sevilla - Liverpool: Bảng đấu căng thẳng nhất

Vì thế trong vòng đấu thứ năm vào rạng sáng 22-11, cuộc tái đấu giữa hai đội đang dẫn đầu Sevilla - Liverpool có tính quyết định trong việc xác định ai sẽ nắm lợi thế nhất vào vòng trong.

Hiện tại cả Sevilla lẫn Liverpool đều không đạt kết quả tốt trong giải quốc gia và lại ngẫu nhiên cùng giống hệt nhau về các chỉ số kết quả: Đều đồng hạng năm trong giải La Liga và Premier League. Cùng kém đối thủ dẫn đầu là Barcelona và Man. City đến 12 điểm, rồi trận lượt đi cũng đã bất phân thắng bại 2-2. Cho nên cả hai rất cần một chiến thắng nhằm vớt vát vị thế trên sân cỏ quốc tế.

Cuộc tái đấu với hai đội đầu bảng E sẽ tiếp tục căng thẳng. Ảnh: GETTY IMAGES

Cặp đối thủ này quả là có “duyên” với nhau, nổi bật nhất là trận chung kết Europa League mùa 2015-2016, qua đó Sevilla thắng 3-1 và hoàn thành hat trick vô địch. Bây giờ thì mọi thứ đang có nhiều thay đổi. Liverpool chơi thất thường ở Premier League nhưng trở lại Champions League lại rất hưng phấn. Sevilla cho thấy sự thất thường ở La Liga nhưng khi đá cúp vẫn là đội bóng rất xương.

Khả năng hai đội lại hòa rất dễ xảy ra.

Cùng lúc còn bảy trận khác: Bảng E, Spartak (5 điểm) - Maribor (1 điểm); bảng F, Man. City (12 điểm) - Feyenoord (0 điểm), Napoli (3 điểm) - Shakhtar Donetsk (9 điểm); bảng G, Besiktas (10 điểm) - Porto (6 điểm), Monaco (2 điểm) - Leipzig (4 điểm); bảng H, Apoel Nicosia (2 điểm) - Real Madrid (7 điểm), Dortmund (2 điểm) - Tottenham (10 điểm).

Trong số trên Man. City, Shakhtar Donetsk, Besiktas, Real Madrid và Tottenham xem như đã sớm đoạt vé vào vòng sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm