Sếp Nga bị CLB Monaco sa thải

Bị cho là người có lỗi lớn dẫn đến sự bệ rạc của đội bóng công quốc Monaco, Phó Chủ tịch Vadim Vasiliev đã bị lãnh đạo CLB nằm bên bờ Địa Trung Hải, miền đất của những tay thượng lưu này sa thải.

Monaco đang... rất suy sụp

AS Monaco thuộc sở hữu của tỉ phú Nga Dmitri Rybolovlev cách đây bảy năm. Chính Chủ tịch Rybolovlev đã đưa ra quyết định trảm vị “phó tướng”.

Phát biểu trên trang web của CLB, vị Chủ tịch giải thích: “Vasiliev đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng, dẫn đến kết quả của Monaco tệ hại nhất trong bảy năm qua. Đây là lúc cần phải thay đổi, sự thay đổi này không chỉ đòi hỏi từ đội bóng mà còn từ hàng ngũ quản lý. Đó là lý do tại sao tôi đã cho Vasiliev nghỉ việc”.

Phó Chủ tịch Vasiliev vừa bị chủ tịch Rybolovlev trảm

Hiện nay Monaco đang xếp thứ ba từ cuối bảng tính lên tại Ligue 1, chỉ hơn đội ngay sát phía dưới một điểm.

Tháng trước HLV cũ Leonardo Jardim đã được gọi lại làm thuyền trưởng thay cho Thierry Henry. Jardim từng đưa Monaco về nhất Ligue 1 và bán kết Champions League trong năm 2017. Hồi tháng 10 năm qua, ông bị trảm khi đội khởi đi ở mùa bóng mới tệ hại.

Huyền thoại Pháp Henry ngồi vào ghế nóng nhưng không giúp gì cho CLB tốt hơn. Đây cũng là thử thách đầu tiên ở giải cao nhất nước Pháp của cựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry nhưng ông đã thể hiện thiếu ấn tượng.

Thực tế thì sau mùa 2017 thì Monaco đã bán nhiều ngôi sao, trong đó có Mbappe dẫn đến đội bóng suy sụp trầm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm