Sau Man. City, đến lượt ông chủ MU xin lỗi cổ động viên

Sau khi Man. City gửi mail xin lỗi từng CĐV về vụ việc tham gia giải đấu Super League, thì mới đây một trong hai người nắm quyền sở hữu MU cũng đã gửi lời xin lỗi đến CĐV của “Quỷ Đỏ”.

Sau khi từ chối tham giải Super League, Joel Glazer đã viết thứ gửi đến CĐV với nội dung: “Các bạn (người hâm mộ MU) đã cho thấy rõ sự phản đối của mình với European Super League và chúng tối đã lắng nghe. Chúng tôi đã sai và chúng tôi muốn cho thấy chúng tôi sẽ làm những điều đúng đắn. Vết thương vẫn còn đó, tôi nhận ra cần có thời gian để hàn gắn. Riêng cá nhân, tôi sẽ cam kết xây dựng lại niềm tin với NHM và lắng nghe những thông điệp mà các bạn gửi gắm".

Joel Glazer cũng cho rằng mình cần giao tiếp tốt hơn với NHM của MU. Trong bức thư Joel Glazer cho biết thêm: “Chúng tôi nên nhận ra chúng tôi cần trao đổi tốt hơn với NHM, vì các bạn luôn là trái tim của CLB".

Việc MU gia nhập European Super League khiến CĐV MU thất vọng. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh đó Joel Glazer trấn an NHM của MU rằng, về cơ bản các CĐV của “Quỷ Đỏ” hãy chắc chắn rằng lãnh đạo MU sẽ làm các bước cần thiết để xây dựng lại mối quan hệ với các bên liên quan của giải đấu. Và Joel Glazer cũng đặt mục tiêu làm việc cùng với các nhà làm bóng đá khác để tìm ra giải pháp lâu dài mà nền bóng đá đang phải đối mặt. 

Trong khi đó, em trai của Joel là Avram Glazer vẫn giữ sự im lặng với NHM đội bóng chủ sân Old Trafford. Mặc dù MU thuộc quyền sở hữu của anh em nhà Joel và Avram, tuy nhiên phần lớn những quyết định và điều hành MU đều nằm trong tay Avram Glazer. 

Trước đó, một nhóm CĐV quá khích của MU đã lao đến sân tập Carrington để biểu tình việc MU gia nhập European Super League. 

Biến lớn ở Manchester United
Biến lớn ở Manchester United
(PLO)- Các ngôi sao Manchester United bị sốc trước cách người hâm mộ tức giận xông vào sân tập Carrington để phản ứng việc đội nhà tham gia European Super League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm