Bình luận:

Sau ác mộng là... ác mộng

Thầy cũ của Ronaldo đang trên đường đến Manchester thay Solskjaer? Đó là những lời bình luận và “giật tít” của báo chí thể thao thế giới nói về MU sau trận thua ác mộng 1-4 trước Watford.

Trong trận thua ấy có cả việc trung vệ tuyển Anh Harry Maguire bị thẻ đỏ.

MU đang nhắm đến hai nhân vật là cựu HLV Real Madrid Zidane và Brendan Rogers đang làm tại Leicester City.

Solskjaer vẫn chưa chịu... cho là mình dở. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên Zidane sáng cửa hơn, không hẳn bởi sự “chói sáng” của nhà cầm quân Pháp thời còn làm Real Madrid mà cái chính là Brendan Rogers hiện nay không thể bỏ đội bóng của gia đình tỉ phú Thái Lan được.

Bốn bàn thắng của Watford được ghi do công của Joshua King (phút 28), Ismaila Sarr (44), Joao Pedro (90+2) và Dennis (90+6). Bàn danh dự của MU do công Van De Beek ghi ở phút 50. Chiếc thẻ đỏ của Harry Maguire ở phút 69 (thẻ vàng thứ hai).

Trước trận đến làm khách tại Watford, Solskjaer còn tuyên bố “ghế của tôi an toàn”, tuy nhiên sau trận thua này thì lại khác.

Phát biểu sau trận thua Watford, Solskjaer nói: “Tôi đã làm việc với câu lạc bộ 18 năm rồi, chúng tôi có một sự kết nối cực tốt. Nếu câu lạc bộ làm điều gì đó thì đó là chuyện của lãnh đạo. Kết quả này không phản ánh đúng những gì tôi biết. Chúng tôi từng có 30 trận bất bại từ sân nhà đến sân khách...”

Thua Watford 1-4 là trận thua thứ 5 trong bảy trận ngoại hạng Anh của MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm