'Sát thủ có gương mặt trẻ thơ' làm HLV trưởng MU thay Mourinho

Thông tin này được đăng tải trên trang chủ CLB Manchester United (MU) cách đây khoảng một giờ. Theo đó, website của CLB MU cho biết: “MU thông báo rằng cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjær đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB cho đến cuối mùa giải 2018-2019”.

Ole Gunnar Solskjær là huyền thoại của MU. Ông đã ghi được 126 bàn thắng sau 365 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn 1996-2007. Năm 2008, Solskjær trở thành HLV đội dự bị CLB MU trước khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng CLB Molde của Na Uy.

"Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" trở lại MU.

Solskjær sẽ ngay lập tức nhận nhiệm vụ HLV trưởng MU cho đến khi ban lãnh đạo CLB tìm được một HLV mới có thể dẫn dắt MU lâu dài. Không loại trừ trường hợp nếu Solskjær thể hiện tốt ở MU thì anh sẽ được ký hợp đồng dài hạn. Tại MU, Solskjær sẽ làm việc cùng với trợ lý HLV Mike Phelan, Michael Carrick và Kieran McKenna.

Phát biểu sau khi giữ chức HLV trưởng MU, “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” Solskjær nói: “MU luôn nằm trong trái tim tôi và thật tuyệt vời khi tôi được trở lại CLB với vai trò này. Tôi thật sự mong muốn được làm việc cùng với đội hình rất tài năng mà chúng tôi đang có trong tay, đội ngũ nhân viên và mọi người”.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch điều hành MU Ed Woodward chia sẻ: “Ole là huyền thoại của CLB và có nhiều kinh nghiệm trên cả sân cỏ lẫn vai trò HLV. Lịch sử anh ấy ở MU, có nghĩa rằng anh ấy luôn sống và hít thở văn hóa ở đây. Mọi người trong CLB rất vui mừng khi có anh ấy và Mike Phelan cũng trở lại. Chúng tôi tự tin rằng họ sẽ đoàn kết cùng với cầu thủ, người hâm mộ chuẩn bị cho nửa mùa giải sau của MU”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm