Sao UFC McGregor gãy chân đau đớn

Ngôi sao vang bóng một thời gian dài làng UFC McGregor đã bị gãy chân một rất đau đớn, võ sĩ người Ireland này sẽ phải phẩu thuật khẩn cấp, trận đấu chưa được định đoạt kết quả.

Sự kiện UFC 264 diễn ra tại Las Vegas có cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dự khán. Ông Donald Trump là bạn thân của ông Dana White, chủ nhân của giải đấu UFC.

Trước khi bị Poirier đá gãy chân, McGregor bị chấn thương rất nhiều.   Ảnh: UFC

Trước cuộc tái đấu thứ ba này, võ sĩ người Ireland nói rất mạnh bạo: "Tôi muốn tiễn Dustine Poirier rời khỏi sàn đấu T- Mobile bằng chiếc quan tài”.

Nhưng cuối cùng McGregor đã bị đòn quá nặng từ đối thủ.

Trận đấu có cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dự khán.   Ảnh: UFC

McGregor mới bước sang tuổi 33 nhưng sự nghiệp tuột dốc quá nhanh, những tai tiếng dồn dập ập đến cùng việc dính líu đến pháp luật kể từ sau khi bị võ sĩ Khabib của Nga hạ bằng đòn siết.

McGregor được chuyển đến bệnh viện. Ảnh: UFC

Sau sự cố, ông bầu Dana White cho biết: “Trận đấu không thể phân thắng bại, bây giờ chưa phải là lúc nói về ai chiến thắng ở trận đấu này”. Tuy nhiên dư luận và khán giả Mỹ ở quanh lồng bát giác ở võ đài T- Mobile đòi chiến thắng phải thuộc về Poirier vì đó là cú đá của đối thủ làm cho McGregor gãy chân.

McGregor (trái) ra đòn cũng rất tàn bạo.   Ảnh: AFC

Poirier không đòi hỏi nhưng chỉ nói với báo chí rằng: "Cậu ấy đòi tiễn tôi rời khỏi võ đài T- Mobile này bằng quan tài, và tôi đã không để điều đó xảy ra mà thôi".

Nói về cuộc tái đấu hay tiếp tục trận đấu này ư? Ông bầu Dana White bảo không phải là thời điểm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm