Sao MU tiếc nuối 14 năm vào đội tuyển Anh

Cầu thủ MU có 12 năm phụng sự cho “quỷ đỏ” với 18 danh hiệu, trong đó có 5 danh hiệu Premmier League cùng một danh hiệu Champions League 2008 chia sẻ 14 năm phụng sự cho tuyển Anh là vô nghĩa và đầy tiếc nuối.

Carrick có 18 danh hiệu cùng MU

Michael Carrick, có tổng cộng 15 trận chơi cho tuyển Anh từ năm 2001 đến 2015. Nhưng nghiệt ngã thay nửa quãng đời cầu thủ ấy, Carrick chỉ có một trận được đá giải chính thức, đó là một trận World Cup tại Nam Phi năm 2010. Những trận còn lại, anh là người thừa của tuyển Anh trong những lần lên tuyển sau 14 năm ròng.

Chuyện "cảm động" này được Carrick tiết lộ trên truyền hình

Nói với BBC trong chương trình Talk show Premier League, tiền vệ MU cho rằng những năm tháng đeo đuổi theo chân tuyển Anh của anh là vô nghĩa và đầy luyến tiếc vì mắc công. Carrick cũng cho rằng dường như tuyển Anh là điều gì đó quá xa vời với mình. Carrick không có duyên ở đó.

Tuyển Anh thời đó có quá nhiều tiền vệ giỏi như Beckham, Lampard, Scholes, Gerrard...

Carrick cũng cho biết thêm, anh biết vị trí của anh ở tuyển Anh trong giai đoạn đó thì khó cạnh tranh vị trí chính thức. Carrick đã nỗ lực hết mình qua nhiều lần tập trung nhưng dường như mọi thứ đều chống lại mình, càng nỗ lực bao nhiêu thì dự bị cũng thế thôi. Tuyển Anh không phải đất dành cho Carrick.

Tiền đạo MU đã 36 tuổi và sẽ treo giày cuối mùa này. Sau khi treo giày Carrick sẽ làm phụ tá cho Mourinho ở MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm