'Sao lớn' đầu tiên bị Koeman 'đuổi' khỏi Barcelona là ai?

Thuộc bậc huyền thoại của đội bóng xứ Catalan và là chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ ba lịch sử của CLB nhưng anh này đã bị tân HLV Koeman… đuổi khéo. Đó là Louis Suarez.

Trả lời đài phát thanh RAC 1 của Tây Ban Nha, tân thuyền trưởng Koeman nói: “Tiền đạo, tuyển thủ Uruguay không nằm trong kế hoạch của Barcelona trong những mùa bóng tới”.

Cũng theo đài phát thanh này, thì nguồn tin thân cận cho biết, chính Koeman đã gọi điện thoại cho Suarez thông báo tin ngắn gọn trên.

Luis Suarez không nằm trong kế hoạch xây dựng mới Barcelona của Koeman.  Ảnh: Reuters

Cũng giống như Messi, hợp đồng của Suarez với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6-2021. Tiền đạo 33 tuổi này đang nhờ luật sư giải quyết một số vấn đề pháp lý để ra đi tự do.

Suarez đến Barcelona năm 2014 từ Liverpool góp 198 bàn thắng, 109 đường chuyền thành bàn qua 283 trận, trở thành cầu thủ ghi bàn cao thứ ba lịch sử CLB.

Suarez từng cùng với Messi, Neymar tạo nên bộ ba “MSN” ghi cho Barcelona tổng cộng 364 bàn qua 450 trận trước khi “mắc xích MSN” bị gãy khi Neymar về Paris.

Trước khi có thông tin Suarez không nằm trong kế hoạch của Koeman thì tuyển thủ Uruguay từng thổ lộ với tờ báo El Pais, chưa ai nhắc anh thảo luận về tương lai của anh tại Barcelona.

Trong khi đó hậu vệ cánh Jordi Alba, 31 tuổi có thể đảm bảo ở Barcelona ít ra là một mùa nữa.

Về phần mình, Koeman tuyên bố ông sẽ tái hiện lại phong cách chơi của Barcelona thời Johan Cruyff.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.