Rostov bị 'dọa' nổ bom hàng loạt mùa World Cup

Sáng 26-6, cảnh sát TP Rostov bên bờ sông Đông đã nhận được nhiều cú điện thoại đe dọa cho nổ bom trước tiên là ở các nhà hàng, quán bar nơi khách nước ngoài lui tới nhiều nhân mùa World Cup.

Sinh viên Nga mùa World Cup.

Khi nhận được nhiều cú điện thoại, lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát khắp nơi cùng sự giúp sức của chó nghiệp vụ, ngoài các nhà hàng, quán bar còn có các khách sạn, sân tập và sân thi đấu cũng được kiểm tra kỹ lưỡng song không phát hiện điều bất thường nào.

Thực tế hình ảnh nước Nga đã cải thiện rất nhiều khi nhiều người nghe đồn đoán nhưng chưa tới, nhưng khi tới nước Nga và trải nghiệm thì họ thấy nó khác xa với sự đồn đoán.

Chủ nhà Nga chuẩn bị chu đáo trong các phương án đối phó.

Du khách phương Tây, nhất là du khách Anh, họ trải nghiệm điều này ở nước Nga và họ đã nói rằng cho đến nay, World Cup diễn ra ở Nga là một trong những World Cup hoàn hảo nhất trong lịch sử World Cup. Sân thi đấu đẹp, khách sạn, giao thông công cộng hiện đại và tiện nghi, rẻ và dễ tiếp cận. Chẳng thấy ở đâu kẹt xe hay gặp các vấn đề giao thông cả. Tất cả đều thoáng đãng…

Nhiều đoàn khách du lịch giàu có của Ấn Độ từng trải nghiệm nhiều kỳ World Cup ở các nước khác nhau cũng đồng ý rằng World Cup 2018 tại Nga là World Cup đẹp và an toàn nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm