Ronaldo xây bệnh viện chống COVID-19

Messi cùng ông thầy cũ của mình là thuyền trưởng Pep Guadiola của Man. City mỗi người tặng 1 triệu euro để phòng, chống dịch COVID-19, còn Ronaldo tặng gì để khỏi mang tiếng… giàu mà keo?

Ngôi sao của Juventus cùng với người đại diện của mình là "cò" Jogre Mendes có hình thức tặng khác cho nhiều bệnh viện ở Bồ Đào Nha để chống dịch COVID-19.

Ronaldo ở quê nhà Madeira khoe cơ thể, không hề dương tính với COVID-19.

Bộ đôi giàu có của làng bóng đá Bồ Đào Nha này tặng nhiều hạng mục cho các bệnh viện ở Bồ Đào Nha. Nhưng ấn tượng nhất là cả Ronaldo và Mendes xây dựng hai bệnh viện nhỏ trang bị các thiết bị tiên tiến để chữa trị COVID-19, mỗi bệnh viện chỉ có 10 giường bệnh nhưng cực kỳ hiện đại. Đây là món quà Ronaldo và Mendes tặng cho BV ĐH Y Dược Bắc Lisbon. Bệnh viện này hiện có 77 giường bệnh chữa trị hiện đại.

Messi tặng 1 triệu euro còn Ronaldo tặng... bệnh viện.

Tương tự, bộ đôi này tặng một bệnh viện chữa trị COVID-19 có 10 giường bệnh cho bệnh viện trung tâm ĐH Y Dược Santo Antonio ở Porto.

Nói với AFP, Ronaldo cho biết quê nhà của anh trên đảo Madeira chưa cần thiết phải có bệnh viện kiểu này nhưng nếu cần anh cũng tặng tương tự. Hiện Madeira cũng đã có 11 ca dương tính với COVID-19 trong tổng số 2.362 ca nhiễm ở Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, số người chết ở Bồ Đào Nha cũng khá cao là 30 người.

Dù trở về từ Juventus nơi có những đồng đội nhiễm COVID-19 như Rugani, Matuidi, Dybala nhưng Ronaldo được xác định… là không hề hấn gì.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm