Ronaldo và ‘Bà đầm già’ đã đến lúc đường ai nấy đi?

Liệu Ronaldo có quay trở lại Premier League? Đã đến lúc Ronaldo và Juventus nên đường ai nấy đi chăng?

Thật đau lòng khi nghĩ đến viễn cảnh này, tuy nhiên những lời than thở của thuyền trưởng Maurizio Sarri thì có vẻ như các bên quá mệt mỏi.

Danh hiệu Serie A thứ 9 liên tiếp với Juventus chỉ là vấn đề thời gian, nhưng ở đây mọi thứ dường như đã tuột khỏi tầm tay của cầu thủ và nhất là HLV trưởng Sarri.

Ngoài Chelsea, Ronaldo cũng có khả năng tái hợp ông thầy cũ Zidane và người đồng đội Ramos. Ảnh: AFP

Vào chủ nhật này, có thể Juventus lên ngôi Serie A lần thứ 9 liên tiếp khi tiếp Sampdoria. Sarri quả quyết về mặt thể xác và tinh thần, Juventus đang rất mệt mỏi qua phong độ trồi sụt rất thất thường của họ, nhất là sau trận thua quá sốc trước Udinese. Một cái thua khiến lễ hội mở Champaigne ăn mừng của họ bị cản lại, trong khi thầy trò Sarri rất muốn lên ngôi ở trận đấu đó vào thứ năm vừa qua.

Hơn Atalanta 5 điểm và thi đấu ít hơn một trận, Juventus chỉ cần một chiến thắng nữa là ngôi vô địch thứ 9 liên tiếp đến sớm 2 vòng đấu.

Ronaldo đã rất nỗ lực để đội lên ngôi trong trận gặp Udinese, nhưng rồi hai bàn thắng của Nesterovski và Fofana đã ngăn cản Juventus. Cái thua không đáng lo, nhưng tinh thần và thể xác của Juventus đang quá rệu rã trong một mùa bóng quá nhiều biến động.

Thuyền trưởng Sarri cảm thấy nhiều bất an, một trận đấu họ muốn thắng bằng mọi giá, họ đã căng mình để thắng nhưng lại thua.

Sarri quả quyết rằng, bây giờ, ông chỉ nghĩ đến trận gặp Sampdoria chứ chẳng buồn nghĩ đến việc gặp Lyon ở lượt về Champions League ngày 7-8 dù lượt đi đã thắng 1-0. Nghĩ ngợi nhiều lại cạn kiệt sức lực. Cái tập thể Juventus đang rất khó để xoay trở thay đổi đấu pháp vì mệt mỏi, đó cũng chính là lý do Juventus thua Udinese.

Bà đầm già” được dẫn dắt bởi một “lão tướng” Ronaldo liên tục cày ải và ghi bàn. Ronaldo vẫn không thể tìm ra một người trẻ hơn có thể dẫn dắt khi mình sa sút. Đó là lý do có thể Ronaldo sẽ rời Juventus và quay lại Anh, cụ thể là gia nhập Chelsea.

Juventus thể hiện kiểu này rất khó để giữ chân siêu sao Bồ Đào Nha. Ronaldo muốn tìm một đội tập hợp những ngôi sao giỏi. Ở đó anh dễ dàng tỏa sáng và quan trọng là cùng nhau săn tìm danh hiệu ở châu Âu dễ dàng hơn so với ở Juventus chỉ một mình anh ở tuổi 35 đã phải “gánh team” hoàn toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm