Ronaldo tái ngộ MU,4 CLB Anh rơi bảng tử thần Champions League

Đêm qua và rạng sáng nay (31-8), LĐBĐ châu Âu đã tiến hành lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa 2018-2019. Kết quả bốc thăm cho thấy các CLB Anh sẽ gặp rất nhiều vất vả ngay từ vòng đấu bảng.

Theo đó, á quân Premier League, MU rơi vào bảng H khá nặng gồm Juventus, Valencia và BSC Young Boys. Như vậy, ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa đến Juventus sẽ lại có dịp đối đầu với đội bóng cũ. Valencia cũng là cái tên đáng chú ý của bảng này. Đại diện Tây Ban Nha đã qua thời đỉnh cao nhưng họ vẫn là CLB có thể làm nên nhiều bất ngờ.

Kết quả bốc thăm Champions League.

Trong khi đó, á quân Champions League, Liverpool là gặp xui xẻo nhất khi rơi vào bảng C tử thần gồm PSG, Napoli và FK Crvena Zvezda. PSG và Liverpool được đánh giá mạnh hơn nhưng Napoli rõ ràng là cái tên không ai muốn đối đầu ở vòng bảng.

Tottenham cũng không khá hơn khi ở bảng B với Barcelona, PSV và Inter Milan. Barcelona vượt trội so với ba đội còn lại, suất thứ hai sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa đội bóng thành London và hai đại diện của Hà Lan, Ý.

Man City ở bảng F cùng với Shakhtar Donetsk, Lyon và Hoffenhem. Đại diện nước Anh được đánh giá là mạnh nhất bảng nhưng ba đội bóng còn lại cũng không phải dạng lót đường.

Shakhtar Donetsk của Ukraine luôn là đối thủ khó chịu trong những năm gần đây ở Champions League. Lyon thì vào đến chung kết Europa League và chỉ chịu thua Atletico Madrid mùa vừa rồi. Hoffenhem đến từ nước Đức cũng là đối thủ rất đáng gờm. Nếu thi đấu không tập trung, Man City hoàn toàn có thể nếm trái đắng ở bảng này.

Nhà ĐKVĐ Real Madrid rơi vào bảng G tương đối nhẹ nhàng với những đối thủ AS Roma, CSKA Moscow và FC Viktoria Plzen. “Hùm xám” nước Đức Bayern Munich ở bảng A cùng với Benfica, Ajax và AEK Athens.

Đội bóng cùng thành phố với Real, Atletico nằm bảng A cùng Borussia Dortmund, AS Monaco và Club Brugge. Bảng đấu còn lại có lẽ là nhàm chán nhất Champions League mùa này khi Lokomotiv Moscow, FC Porto, Schake 04 và Galatasaray cùng ở bảng D. Đây là bảng đấu được đánh giá là cân bằng nhất Champions League mùa giải năm nay.

Lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League sẽ diễn ra trong hai ngày 18, 19-9-2018, trận chung kết sẽ diễn ra trên sân Estadio Metropolitano của CLB Atletico Madrid vào ngày 1-6-2019.

Kết quả cụ thể bốc thăm các bảng đấu:

Bảng A: Atlético Madrid, Borussia Dortmund, Monaco, Club Brugge

Bảng B: Barcelona, Tottenham Hotspur, PSV Eindhoven, Internazionale Milano

Bảng C: Paris Saint-Germain, Napoli, Liverpool, Crvena zvezda

Bảng D: Lokomotiv Moskva, Porto, Schalke, Galatasaray

Bảng E: Bayern München, Benfica, Ajax, AEK Athens

Bảng F: Manchester City, Shakhtar Donetsk, Lyon, Hoffenheim

Bảng G: Real Madrid, Roma, CSKA Moskva, Viktoria Plzeň

Bảng H: Juventus, Manchester United, Valencia, Young Boys

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.