Ronaldo nói gì khi chống lại MU?

Trong suốt thời gian sáu năm thi đấu cho MU, Ronaldo đã ghi 118 bàn. Bây giờ trở lại sân Old Trafford trong màu áo Juventus, Ronaldo phải chống lại đội bóng cũ.

Rạng sáng mai (24-10), Juventus sẽ đối đầu với MU trên sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Ronaldo đã nói gì về cảm xúc trong lần trở lại này?

HLV Allegri muốn lấy trọn 3 điểm ngay tại Old Trafford.

“Cảm xúc ư? Những năm tháng tươi đẹp sống ở MU vẫn như một bộ phim lưu giữ trong ký ức tôi đến tận bây giờ. Ở đó tôi đã thu hoạch hàng loạt danh hiệu, ở đó tôi được ủng hộ tuyệt vời” - Ronaldo nói thế.

Những năm tháng khoác áo “quỷ đỏ” Ronaldo có ba danh hiệu Premier League, một danh hiệu Champions League, một cúp FA và hai League Cup. Chiếc cúp Champions League cùng MU là chiếc cúp châu Âu đầu đời của anh. Sau đó sang Real Madrid, Ronaldo bắt đầu cuộc “thu hoạch” danh hiệu Champions League cùng hàng loạt kỷ lục khác.

Mourinho biết rõ học trò cũ Ronaldo nhưng vô hiệu hóa thì không phải dễ.

MU đang đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp Premier League và đứng thứ hai bảng H Champions League khi thua Juventus 2 điểm.

Ronaldo chia sẻ: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì MU vẫn luôn là một đội bóng tốt, lại được chơi sân nhà. Sẽ rất thách thức cho Juventus nhưng chúng tôi thì có vũ khí của mình, có cơ hội đánh thắng. Tôi nghĩ nếu chúng tôi thực thi tốt phương án của HLV thì nhất định chúng tôi sẽ làm được điều đó”.

Ở hai đấu trường Serie A và Champions League thì Juventus đang… "trùm". “Bà đầm già” đang đứng đầu Serie A cách biệt đội nhì 4 điểm, còn Champions League thì đang nhất bảng H.

Về đấu pháp cho trận này, HLV Allegri của đội bóng Ý dự đoán trận này MU sẽ chơi bốn hậu vệ nhằm tạo sự ổn định và chắc chắn ở phòng ngự. Đây sẽ là trận đấu… "lực sĩ". Hai đội sẽ tập trung cao độ nhất để kiểm soát trận đấu.

Về phía Juventus sẽ thiếu Mandzukic (chấn thương gối), Emre Can cũng vắng vì bệnh.

Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo chạm trán với MU. Trước đây, Ronaldo cũng từng nhiều lần cùng Real Madrid đối mặt với đội cũ MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm