Ronaldo lại giành cú đúp giải thưởng

Đêm Gala này, Ronaldo đã giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm và bàn thắng đẹp nhất năm.

Điều thú vị, bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo là cú “xe đạp chổng ngược” anh ghi vào lưới chính Juventus tại Champions League. Lúc đó, Ronaldo còn chơi cho Real Madrid.

Trao các danh hiệu của đêm Gala Global Soccer Awards 2018.

Ở hạng mục HLV thì nhà cầm quân Didier Deschamps của Pháp được tôn vinh HLV xuất sắc nhất năm khi đưa tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới hồi tháng 7 tại Nga.

Trong khi đó Ronaldo của Brazil và HLV Fabio Capello được trao danh hiệu cống hiến trọn đời. Còn giải thưởng “Nghề nghiệp đặc biệt” dành cho Phó chủ tịch FIFA, cựu sao AC Milan và tuyển Croatia là Zvodimir Boban cùng một ngôi sao khác đang thi đấu là nhà vô địch World Cup 2018 của Pháp, trung vệ  Blaise Matuidi. Trong khi đó thủ môn của Liverpool- Alisson được tôn vinh thủ môn hay nhất thế giới.

Cựu danh thủ Zvodimir Boban, Phó chủ tịch FIFA được vinh danh nghề nghiệp

CLB Atletico Madrid đoạt giải thưởng CLB tốt nhất trong năm. Danh hiệu giám đốc thể thao tốt nhất thuộc về Fabio Paratici của Juventus, còn “cò” Jorge Mendes được tôn vinh là nhà đại diện uy tín nhất thế giới.

Trọng tài Mohammed Abdulah, từng làm nhiệm vụ tại World Cup 2018 được trao danh hiệu trọng tài giỏi nhất của bóng đá Ả rập, còn Sami Al Jaber được vinh danh nghề nghiệp sáng chói nhất của bóng đá Ả rập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm