Ronaldo lách qua khe cửa hẹp vượt qua Messi

Thật khó để nói về Juventus có thể thắng “đúng” con số bàn thắng để vượt mặt Barcelona lên ngôi đầu bảng G ngay tại thánh địa Nou Camp, nhưng Ronaldo đã làm được cho Messi thấy.

Lượt đi bảng G Champions League, không may Ronaldo bị nhiễm COVID-19 không thể ngênh tiếp Messi tại Allianz. Thế rồi Messi đã tung hoành góp một bàn thắng từ chấm 11m để Barcelona đánh bại Juventus 2-0... duy trì tiếp ngôi đầu bảng với năm trận toàn thắng.

Ronaldo tiếp tục có phong độ cao, còn Messi thì...đang rối.  Ảnh: Reuters

Thế nhưng rạng sáng 9-12, Ronaldo đã “đòi nợ” và chứng minh cho Messi thấy thế nào là một Ronaldo... mà kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid, cả hai chưa có dịp chạm trán trở lại.

Trước trận đấu này thì chỉ duy nhất việc Juventus phải thắng Barcelona ở Nou Camp ba bàn cách biệt Juventus mới có thể vượt mặt Barcelona để lên ngôi đầu...

Và Ronaldo đã chứng minh cho Messi thấy anh đã làm được điều này khi góp vào cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Juventus.

Một kết quả có thể nói rằng “rợn tóc gáy”, khả năng trên là khe cửa quá hẹp, quá khó nhưng Ronaldo và đồng đội đã làm được để soán ngôi đầu của Barcelona.

Barcelona rối ở La Liga, nhưng họ rất ấn tượng ở Champions League với năm trận toàn thắng. Thế mà lần này họ bị “đánh sấp mặt”.

Cái sân Nou Camp ấy cách đây không lâu, ở El Clasico lượt đi, Real Madrid đã cho Messi và đồng đội phơi áo 1-3. Nay lại đến lượt Ronaldo dẫn đồng đội từ Ý sang tiếp tục cho Messi... phơi áo.

Như vậy kết thúc bảng G, Juventus có cùng 15 điểm với Barcelona, nhưng đội bóng Ý lên ngôi đầu nhờ đối đầu tốt hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm