Ronaldo: ‘Không phải tôi hiếp dâm mà có sự đồng thuận’

Lần đầu tiên Ronaldo phá vỡ sự im lặng kể từ lúc cựu người mẫu Kathryn Mayorga “đào mồ” vụ tai tiếng chín năm trước và cáo buộc Ronaldo đã cưỡng hiếp cô.

Ronaldo lên tiếng rằng mình không cưỡng hiếp người phụ nữ kia trong một khách sạn ở Las Vegas năm 2009 mà đó có sự đồng thuận của cô ta.

Luật sư Christiansen nhận định Ronaldo đã và sẽ còn đối đầu với chuyện tương tự này dài dài.

Luật sư của Ronaldo - Peter Christiansen đã nói với Công ty Gestifute, một công ty chuyên lo chuyện dàn xếp những chuyện ngoài mong muốn của các cầu thủ, rằng với một người như Ronaldo và vị trí của Ronaldo thì anh ta đã và sẽ còn đối mặt với những chuyện tương tự dài dài như câu chuyện 2009 ở Las Vegas này.

Trong khi đó cảnh sát Las Vegas khẳng định họ sẽ mở lại cuộc điều tra từ những cáo buộc của cựu người mẫu Mayorga.

Ronaldo nói anh rất ý thức được chuyện cưỡng hiếp là phạm tội hình sự, nó sẽ chống lại mình, còn đây hoàn toàn là có sự đồng thuận của đôi bên.

Còn bản thân Mayorga thì nói rằng cô đã chịu áp lực kinh khủng từ khi có thỏa thuận miệng đền bù 200.000 USD từ Ronaldo để đổi lấy sự yên lặng của vụ việc.

Luật sư Christiansen nói: “Không phải Ronaldo đồng ý một thỏa thuận. Ronaldo cũng không nghĩ rằng thỏa thuận này là có nghĩa không còn sự dính líu đến vấn đề pháp luật. Ronaldo chỉ muốn kết thúc một sự cố để anh không còn bị gì về chuyện này nữa”.

Có lẽ để giải quyết sự việc cần phải chờ cơ quan điều tra ở Las Vegas mở lại cuộc điều tra và chất vấn hai phía.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm