Ronaldo khoe con... 'danh chính ngôn thuận' đầu tiên

Không như những lần trước bí mật ký hợp đồng với những phụ nữ có gen khỏe mạnh đẻ mướn cho Ronaldo, lần này ngôi sao của Real cùng bạn gái Georgina Rodriguez đã “tự sản xuất” bé gái Alana Martina.

Cha con Ronaldo đến thăm mẹ kế, bạn gái và em bé Alana.

“Tự sướng” trên trang xã hội Twitter của mình, Ronaldo viết: “Alana Martina vừa được sinh hạ. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, chúng tôi rất lấy làm hạnh phúc”. Kèm theo đó là bức ảnh Ronaldo cùng con trai đầu Ronaldo Jr đến thăm bạn gái sau khi sinh bé Alana.

Trước đó vào tháng 7, một phụ nữ ẩn danh cũng từng sinh hạ cho Ronaldo cặp song sinh, một gái, một trai là Mateo và Eva. Hồi tháng 10 qua, Ronaldo từng viết trên trang xã hội của mình khoe bạn gái Georgina Rodriguez dự kiến sinh hạ bé Alana vào ngày 21-11, tuy nhiên Georgina Rodriguez đã sinh sớm hơn gần 10 ngày.

Ronaldo được HLV Santos cho nghỉ ngơi đón con khi tuyển Bồ Đào Nha đá giao hữu với Saudi Arabia và Mỹ trong những ngày “FIFA day” này.

Như vậy ba con đầu của Ronaldo là Ronaldo Jr, Eva và Mateo đều được phụ nữ ẩn danh sinh mướn. Riêng bé gái Alana Martina này được bạn gái Rodriguez sinh trong điều kiện cả hai danh chính ngôn thuận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm