Ronaldo 'khai hỏa', làm im tiếng mọi lời chỉ trích

Đêm 16-9, tiền đạo tuổi “băm” Ronaldo về Juventus giá 105 triệu euro đã nổ súng hai lần làm câm lặng những “anti Ronaldo”.

Cú đúp của Ronaldo giúp “bà đầm già” thành Turin đánh bại Sassuolo 2-1. Ở trận này Juventus mất quân Douglas Costa khi va chạm và lời qua tiếng lại với Federico Di Francesco của Sassuolo, “quý tử” của thuyền trưởng Roma Eusebio Di Francesco. Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu bởi Douglas Costa nhận thẻ đỏ ở phút 90.

Ronaldo đã chính thức khai hỏa bằng cú đúp vòng 4 Serie A.

Điều quan trọng hơn là Ronaldo đã… nổ súng làm im tiếng những chỉ trích nhắm vào “cầu thủ tuổi băm” giá cao ngất trời ở Serie A.

Nhiều trận đấu qua, tại Serie A trong màu áo Juventus, Ronaldo im hơi lặng tiếng làm cho lắm kẻ chọc ngoáy, trong đó có cả Messi bảo rằng anh rất ngạc nhiên khi Ronaldo bỏ Real sang Juventus.

Tính "sát thủ" đã trỗi dậy trong Ronaldo ở Serie A.

Sau trận đấu Ronaldo nói: “Tôi rất hài lòng về chuyện này, hai bàn thắng đó là kết quả của sự tập luyện nghiêm túc… và rồi điều tốt đẹp đã đến. Tôi cám ơn những đồng đội đã giúp đỡ tôi để hòa nhập với bóng đá Ý. Khi nhiều trận liền, tôi không ghi được bàn thắng thì đôi khi tôi cũng tự đặt câu hỏi vì sao lại rời Real chuyển sang Juventus nhưng mọi chuyện đã ổn vì đồng đội mới luôn tin tưởng và giúp đỡ cho đến lúc tôi ghi bàn”.

Về người đồng đội của Ronaldo bị thẻ đỏ khi giật chỏ Di Francesco thì sau đó Costa đã xin lỗi đối phương, xin lỗi người hâm mộ Juventus.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm