Vòng 8 Serie A, Juventus – Cagliari (2-0)

Ronaldo ghi cả hai bàn thắng giải cứu Juventus

Vòng 8 Serie A, Juventus cần một chiến thắng trước Cagliari trên sân nhà Allianz để bám đuổi đội đầu bảng AC Milan. Ở trận đấu này, Juventus đã thi đấu áp đảo Cagliari, tạo ra hàng tá cơ hội ăn bàn.

Bàn thắng mở tỉ số của Ronaldo. ẢNH: GETTY IMAGES

Juventus cầm đến 66% bóng và thi đấu trên chân toàn diện đội khách. Trong hiệp 1, Juventus tạo ra rất nhiều tình huống ghi bàn mươi mươi nhưng những Ronaldo, Morata, Kulusevski hay Bernardeschi đều không thể dứt điểm thành công.

Trong đó, Bernardeschi có tình huống đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Cragno nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đây là tình huống dàn xếp tấn công rất đẹp mắt và bài bản của Juventus mà đầu tàu cho đợt lên bóng này là Ronaldo.

Cuối cùng chính Ronaldo cũng “ra tay” giải cứu cho Juventus trong việc tìm bàn thắng. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp chỉ trong 4 phút cuối hiệp 2. 

Juventus "ngáng chân" Cagliari. ẢNH: GETTY IMAGES

Phút 38, Ronaldo có pha đi bóng vào trong tìm kẽ hở rồi tung cú sút quyết đoán vào góc ghi bàn mở điểm 1-0 cho Juventus. Đến phút 42, vẫn là Ronaldo với bản năng đánh hơi nhanh nhạy có pha móc bóng ở cự ly gần vào lưới nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus.

Bước sang hiệp hai, Juventus vẫn chơi tấn công toàn diện từ đầu đến cuối trận. Nhưng cũng như hiệp 1, hàng công Juventus liên tục thi nhau bỏ lỡ cơ hội.

Phía Cagliari cũng một lần đưa được bóng vào lưới Buffon sau pha dứt điểm của Klavan nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Juventus.

Ronaldo và... ẢNH: GETTY IMAGES

... đồng đội ăn mừng những bàn thắng. ẢNH: GETTY IMAGES

Giành 3 điểm ở trận này, Juventus có bước nhảy vọt từ vị trí thứ bảy lên nhì bảng xếp hạng Serie A. Hiện Juventus có 16 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng AC Milan 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân của hai đội:

Juventus: Buffon, Demiral, De Ligt, Danilo, Cuadrado, Arthur, Rabiot, Bernardeschi, Kulusevski, Morata, Ronaldo

Bàn thắng: Ronaldo (38’, 42’)

HLV: Andrea Pirlo

Cagliari: Cragno, Pisacane, Walukiewicz, Klavan, Zappa, Marin, Rog, Tripaldelli, Ounas, Simeone, Joao Pedro

HLV: Eusebio Di Francesco

Trọng tài: Fabio Maresca

Sân vận động: Allianz

Bảng xếp hạng Serie A:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm