Ronaldo dỗi hờn vì Juventus bị Lazio ‘cướp’ siêu cúp nước Ý

Trong năm thứ hai siêu cúp nước Ý được tổ chức ở Saudi Arabia, “bà đầm già” Juventus đã nhận thất bại cay đắng 1-3 trước Lazio trong trận đấu trước hơn 23.000 khán giả trên sân King Saud University rạng sáng nay (23-12).

Lazio đăng quang siêu cúp nước Ý thuyết phục trong sự thất vọng của Ronaldo.

Luis Alberto sớm lập công đưa Lazio vượt lên dẫn 1-0 ở phút 16. Trước khi hiệp 1 khép lại, Dybala đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn gỡ hòa 1-1 cho Juventus.

Sang hiệp 2, Senad Lulic và Danilo Cataldi lần lượt ghi hai bàn thắng ở thời điểm cuối trận giúp Lazio thắng 3-1, nâng cao chức vô địch siêu cúp nước Ý. Juventus kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân khi Rodrigo Bentancur nhận thẻ đỏ (hai thẻ vàng) ở phút bù giờ cuối trận.

Đáng nói hơn, đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Juventus trước Lazio trong tháng 12. Ngày 7-12, Lazio cũng đánh bại Juventus với cùng tỉ số 3-1 tại Serie A, khiến HLV Maurizio Sarri nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải cùng Juventus.

Dybala gỡ hòa nhưng không thể giúp Juventus thoát thua. Ảnh: GETTY IMAGES

Thất bại của Juventus khiến siêu sao Cristiano Ronaldo không thể nuốt trôi. Sau khi nhận huy chương, Ronaldo đã ngay lập tức tháo chiếc huy chương ra khỏi cổ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng thể hiện sự thất vọng, chán nản bằng gương mặt lạnh tanh sau trận đấu.

Cũng dễ hiểu vì sao Ronaldo lại buồn chán như thế khi đây là thất bại đầu tiên của Ronaldo sau 14 trận chung kết đã thi đấu.

Kể từ trận Real Madrid thua Atletico Madrid ở chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) cách đây sáu năm (2013), Ronaldo đã trải qua 14 trận chung kết bất bại với các CLB Real Madrid, Juventus và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Ronaldo thất vọng đi qua chiếc cúp. Ảnh: EPA

Ronaldo tháo huy chương ngay khi vừa được thành viên trong ban tổ chức tròng vào cổ. Ảnh: EPA

Ronaldo nhận trận thua ở chung kết đầu tiên sau sáu năm. Ảnh: AFP - GETTY IMAGES

Những năm gần đây LĐBĐ Ý thường tổ chức các trận tranh siêu cúp giữa đội vô địch quốc gia và đội vô địch Cúp quốc gia bên ngoài lãnh thổ nước Ý. Các trận tranh siêu cúp nước Ý đã trải qua các nước như Trung Quốc, Mỹ, Lybia, Qatar và Saudi Arabia.

Đội hình ra sân của hai đội:

JUVENTUS: Szczesny, De Sciglio (Cuadrado 55), Bonucci, Demirus, Alex Sandro, Pjanic, Matuidi (Costa 76), Bentacur, Ronaldo, Dybala, Higuain (Ramsey 66).

Dự bị không sử dụng: De Ligt, Danilo, Pjaca, Can, Rugani, Rabiot, Pinsoglio, Bernardeschi, Buffon.

Thẻ vàng: Matuidi, Bentancur.

Thẻ đỏ: Bentancur.

Bàn thắng: Dybala (45).

LAZIO: Strakosha, Radu, Acerbi, Luiz Felipe, Leiva (Cataldi 64), Milinkovic, Alberto (Parolo 66), Lazzari, Lulic, Correa, Immobile (Caatedo 82).

Dự bị không sử dụng: Patric, Berisha, Bastos, Jony, Guerrieri, Proto, Anderson, Adekanye, Marusic.

Thẻ vàng: Leiva, Alberto.

Bàn thắng: Alberto (16), Lulic (72), Cataldi (93).

Trọng tài: Gianpaolo Calvarese.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm