Ronaldo đã nói gì khi đặt chân đến Nga?

Ronaldo, người hùng, vua phá lưới của lần cuối cùng Brazil vô địch, đó là World Cup 2002 đã có mặt ở Nga. Anh thuộc dạng khách “VIP” rất quan trọng tại VCK World Cup 2018. Vừa đến Moscow, Ronaldo đã nói cúp vàng phải quay lại Brazil vì nó đã đi xa… 16 năm rồi.

Bộ đôi làm say đắm lòng người tại World Cup 2002

Đúng cái lần bộ đôi “Ro răng thỏ” và “Ro vẩu” “truyền đạo bóng đá” ở Nhật-Hàn rồi vô địch World Cup đến giờ, Brazil chưa có lại vinh dự này dù vẫn là đội bóng giàu thành tích nhất World Cup.

Đến Nga, Ronaldo tự tin cho rằng lần này Brazil sẽ lại vô địch trên đất châu Âu lần thứ hai. Tất nhiên là đội Brazil hiện nay là ứng viên sáng giá nhất.

Ronaldo ghi cả hai bàn thắng vào lưới tuyển Đức ở chung kết World Cup 2002

Vua phá lưới World Cup 2002 nói: “Tất nhiên đội bóng của chúng tôi là ứng viên số 1, tôi nói thế không phải vì tôi là người Brazil mà vì tuyển Brazil hiện nay đang thi đấu rất tốt. Còn về các ứng viên khác ư? Đó là Tây Ban Nha, họ chơi rất tốt, còn Đức thì quá mạnh. Tôi cũng tin là Argentina và Pháp cũng là những ứng viên. Kể từ khi chúng tôi vô địch lần cuối cách đây 16 năm thì đây là thời điểm tốt nhất để Brazil vô địch trở lại".

Ronaldo hiện diện ở Nga với nhiều vai trò, trong đó anh là một trong ba nhân vật chính của đêm văn nghệ hoành tráng ở lễ khai mạc World Cup 2018 trên sân Luzhniki. Ở đó có ba ngôi sao gồm danh ca nhạc Pop Robbie Williams, của Anh, cựu thành viên nhóm Take That, giọng bè nữ cao Aida của Nga và Ronaldo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm