Ronaldo đá hỏng phạt đền vì bị Harry Kane ám ảnh

Trước trận cuối bảng B VCK World Cup 2018, Ronaldo đã ghi cả 4 bàn thắng cho Bồ Đào Nha, trong đó có cú hat-trick trong trận hòa Tây Ban Nha 3-3 và bàn duy nhất trong trận thắng Morocco 1-0. Với 4 bàn thắng, Ronaldo vẫn kém Harry Kane của Anh 1 bàn trong cuộc đua danh hiệu vua phá lưới World Cup 2018.

Ở trận đấu Bồ Đào Nha gặp Iran rạng sáng nay (26-6), Ronaldo đã có cơ hội không thể tốt hơn để cân bằng thành tích ghi bàn của tiền đạo đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Ronaldo lại sút hỏng khi bị thủ thành Ali Beiranvand của Iran đoán đúng hướng sút.

Ronaldo đá hỏng quả 11m.

Ronaldo sau đó còn suýt nhận thẻ đỏ sau khi phạm lỗi đánh nguội cầu thủ Iran. Điều này khiến đội nhà chút nữa là phải trả giá đắt khi Iran gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m phút 90+3. Chỉ sau đó vài chục giây, Mehdi Taremi bỏ lỡ cơ hội vàng sút ra ngoài trong thế 1 đối 1 với thủ thành Patricio.

Nếu pha dứt điểm này thành bàn, Bồ Đào Nha đã rời cuộc chơi và Ronaldo sẽ biến thành tội độ của đội tuyển quê nhà tại World Cup. May cho Ronaldo là điều đó không xảy ra.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cộng đồng mạng đã có những dòng trạng thái mỉa mai màn trình diễn thất vọng của Ronaldo trong trận gặp Iran. Tờ The Sun (Anh) dẫn lại dòng trạng thái trên Twiiter của một người dùng mạng xã hội, “Harry Kane đã ám ảnh Ronaldo”.

Ý của người dùng này là Ronaldo đã quá để tâm đến thành tích ghi bàn của Harry Kane, anh muốn san bằng khoảng cách về số bàn thắng với Kane nhưng vì quá ám ảnh về nó nên ngôi sao của Real Madrid sút hỏng quả 11m.

Harry Kane đá phạt đền rất chuẩn.

Điều này cũng tương tự trường hợp của Messi trước đó. Khi Ronaldo ghi ba bàn vào lưới Tây Ban Nha thì sau đó Messi lại đá hỏng phạt đền khiến Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1. Cộng đồng mạng lại làm ầm lên rằng “Messi bị Ronaldo ám ảnh” nên sút không vào quả phạt đền.

Điều đáng nói, 2/3 bàn thắng của Harry Kane trong trận Anh thắng Panama 6-1 là từ chấm 11m. Harry Kane chính là đội trưởng trẻ nhất lịch sử tuyển Anh tham dự các VCK World Cup. Anh đã không phụ sự tin tưởng của HLV Gareth Southgate và tỏa sáng rực rỡ trong kỳ World Cup đầu tiên với 5 bàn sau 2 trận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.