Ronaldo đã cận kề “bến” Etihad

Báo chí Anh lẫn Ý rùm beng chuyện ngôi sao Bồ Đào Nha Ronaldo  sắp cập bến Etihad, Ronaldo quay về chốn cũ với thành Manchester nhưng là nửa thành “Man xanh” chứ không phải “Man đỏ”.

Truyền thông Ý cho biết dù Juventus vẫn rất muốn có ngôi sao tiền đạo 36 tuổi nhưng anh đã quyết định rời thành Turin để trở lại Anh. Báo chí Anh lại cho rằng Man. City đã gần đạt được hợp đồng với Ronaldo.

Báo chí Ý mô tả căn phòng của Ronaldo  ở Juventus đang khóa kín cổng trước thời điểm nhạy cảm . Ảnh: Getty

Sky Sport của Ý cho biết, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã khóa chặt cửa phòng của mình ở CLB Juventus trước trận đấu tới giữa Juventus và Empoli vào cuối tuần.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa, báo chí Ý cho rằng, có thể thứ ba tuần sau là phi vụ sẽ được công bố chính thức.

Với báo chí Anh thì khẳng định, sau khi Man. City không thể tìm được chữ ký của Harry Kane thì họ quyết liệt liên lạc và đầy thiện chí với Ronaldo để có được chân sút, kỷ lục gia sở hữu 5 Quả bóng vàng này.

Phí chuyển nhượng qua phi vụ này có thể quanh con số 25 triệu euro khi Ronaldo còn hợp đồng một năm nữa với đội bóng thành Turin.

Trong khi đó tuần trước, HLV Allegri của Juventus quả quyết ông đảm bảo một tương lai, một vị thế cho Ronaldo ở Juventus.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm