Ronaldo chấn thương, Zidane nói chuyện nhỏ

Huyền thoại Pháp của Real hoàn toàn không quan tâm việc Ronaldo chấn thương gối có thể góp mặt trong trận chung kết Champions League ngày 27-5 tới tại Kiev hay không.

Nếu vắng Ronaldo thì vẫn còn đó Benzema, Bale...

Zidane nói: “Đừng lo lắng Ronaldo có góp mặt ở trận chung kết hay không. Chuyện nhỏ mà. Tôi chẳng lo lắng gì về trận chung kết ở Kiev cả”.

Báo chí đặt câu hỏi rằng liệu ông có bất an khi mà ở trận Barcelona hòa Real Madrid 2-2 rạng sáng nay (7-5), Ronaldo bị thay bằng Marco Asensio sau pha va chạm với Pique, Zidane nói: “Cậu ấy không phải là một nhân tố quyết định bây giờ, tôi nghĩ đó là chuyện nhỏ mà. Hiện chấn thương đó chỉ gây chút khó khăn cho Ronaldo khi di chuyển. Tôi không biết cậu ta phải nghỉ dưỡng bao lâu. Ngày mai cậu ấy sẽ được chụp scan. Tôi nói lại đó chỉ là chuyện nhỏ với bản thân cậu ấy. Đừng lo lắng gì về trận chung kết cả, tôi chẳng lo lắng gì cả, chúng ta cùng kéo nhau đến đó (Kiev)”.

CR7 chấn thương trong trận Real hòa Barca.

Khi báo chí đặt câu hỏi là liệu Ronaldo vắng mặt ở trận chung kết thì có…nguy hiểm cho Real không, Zidane nói: “Chẳng có gì cả. Tôi muốn nói là chấn thương của Ronaldo chẳng có gì cả. Mọi chuyện đang nằm trong tầm kiểm soát hết rồi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm