Ronaldo, Carrick và Rangnick

Trong ba bàn của MU tại Old Trafford ấy có cú đúp của Ronaldo. Cú đúp cũng đưa tiền đạo Bồ Đào Nha cán đích 800 bàn thắng trong sự nghiệp. Sau chiến thắng ấy, HLV tạm quyền Michael Carrick rời ghế để bàn giao lại cho HLV khác là Ralf Rangnick người Đức.

HLV tạm quyền Carrick với ba trận bất bại mà có đến
hai chiến thắng hoành tráng. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Carrick ra đi để lại “chiến tích” ba trận bất bại rất hoành tráng. Đó là những trận quan trọng khi MU thắng Villarreal, vào vòng 16 đội Champions League; tiếp theo là hòa đội đầu bảng Chelsea 1-1 và vừa qua là đánh bại “kèo khó” Arsenal 3-2.

Khi nhường ghế tạm quyền lại cho Rangnick, Carrick nói: “Đây là thời điểm thích hợp để tôi rời nhiệm vụ tạm quyền. 15 năm trước tôi ký kết với MU với tư cách là cầu thủ, tôi không bao giờ mơ những giấc mơ hoang đường và bây giờ ngồi ghế tạm quyền cũng thế, tôi không tham lam chiến thắng mọi thứ nhưng tôi không quên giờ phút đáng nhớ này”.

MU đang trong giai đoạn nhạy cảm nhưng Carrick có vẻ mát tay khi cầm quân đá ba trận rất xương và có thu hoạch rất hoành tráng. Giờ thì MU lại chờ người mới Rangnick thể hiện, còn fan MU thì mong người mới Rangnick tiếp nối Carrick mang lại tín hiệu sống chứ đừng đen tối như thời Solskjaer.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm