Ronaldo: 1.000% tôi ở lại Juventus

Sau khi đánh bại Fiorentina đoạt ngôi vô địch lần thứ 8 cùng Juventus, Ronaldo khẳng định…1.000% mình ở lại với “bà đầm già” thành Turin.

Tác giả 19 bàn thắng tại Serie A mùa này góp công lớn đưa Juventus vô địch sớm và là danh hiệu thứ 8 liên tiếp đã khẳng định: “Tôi rất hạnh phúc khi mùa đầu đến đầu quân ở Juventus tôi đã có ngay danh hiệu vô địch Serie A và tôi sẽ ở lại đây mùa tới cả 1.000%.

Thầy trò Allegri ăn mừng danh hiệu Serie A thứ tám liên tiếp

Có nhiều thông tin cho rằng, sau khi Juventus bị loại ở tứ kết Champions League, cầu thủ trị giá 100 triệu euro này …nản vì đồng đội chưa tương xứng với mình để chinh phục Champions League, nhưng không phải như thế.

Đêm đăng quan Serie A sau khi đánh bại Fiorentina, Ronaldo rất vui và hài lòng ngay mùa đầu khoác áo Juventus, anh nói rằng, chinh phục danh hiệu Champions League cùng Juventus…hãy chờ mùa tới.

Thật vậy, ngay cả việc tứ kết lượt đi và về gặp Ajax thì Ronaldo vẫn đã chứng minh dù “tuổi băm” nhưng vẫn ghi hai bàn thắng lượt đi và về vào lưới Ajax, có điều Juventus kém may mà thôi.

Trong tám danh hiệu Serie A liên tiếp này thì ông thầy Allegri làm nên 5 danh hiệu, Ronaldo mùa đầu đến có ngay một danh hiệu.

HLV Allegri thừa nhận Juventus cũng kém may mắn khi ở bán kết cả lượt đi và về đội đã thiếu vắng những gương mặt trụ cột khác để “hòa nhạc” cùng Ronaldo. Nếu như có đầy đủ những gương mặt giỏi, không chấn thương thì họ có thể đi sâu nữa rồi.

Allegri tiết lộ việc đội vào tứ kết Champions League nhưng chỉ có 14 cầu thủ khỏe mạnh tập luyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm