Ronaldinho sang Colombia dạo chơi và kiếm tiền

Huyền thoại Brazil, hai lần đoạt Quả bóng vàng thế giới Ronaldinho đã đồng ý sang Colombia đi du lịch và khoác áo CLB Independiente Santa Fe ở thủ đô Bogota để đá biểu diễn một trận giao hữu và nhận thù lao khủng.

Một bậc thầy của kỹ thuật giờ vẫn còn... dẻo lắm

Trên trang xã hội của CLB Independienta Santa Fe đã đưa ra thông báo, cựu sao Brazil, nhà vô địch World Cup 2002 đã khoác áo CLB của mình và ra sân Campin vào ngày 17-10. Đối thủ của Ronaldinho là đội nào vẫn chưa được tiết lộ vì các bên đang thương lượng.

Ba ngày sau trận này thì Ronaldinho cũng sẽ khoác áo mỗi đội một hiệp đấu trong trận giao hữu derby giữa CLB Deportivo Cali và America.

...Du lịch kết hợp thi đấu biểu diễn là tiền vào.

Ronaldo tuyên bố giã từ bóng đá đỉnh cao năm 2018. Lần này anh sang Colombia với tư cách đi du lịch cá nhân nhưng vốn là “sao” thuộc bậc huyền thoại, bậc thầy của kỹ thuật nên đi đến đâu “vờn với bóng” Ronaldinho cũng có thể kiếm được nhiều tiền. Chuyến du lịch sang Colombia lần này, Ronaldinho chủ động kết nối với các CLB Colombia và lập tức được hưởng hứng.

Ronaldinho đang dính líu đến vấn đề pháp lý ở Brazil khi chưa chịu nộp số tiền phạt nhiều triệu USD cho chính quyền Brazil. Anh đã đầu tư xây dựng một khu nghỉ mát cao cấp tại khu vực thuộc rừng Amazon, phải đền bù cho chính quyền nhiều tiền nhưng Ronaldinho vẫn cứ cố tình trì hoãn từ năm 2015 đến nay.

Cuộc đời cầu thủ của mình, người đại diện cho Ronaldinho chính là anh trai ruột của mình, Roberto Assis. Anh em nhà Ronaldinho nợ chính quyền Brazil tiền phạt 2,3 triệu USD vẫn cứ nhùng nhằng không chịu chi trả.

Khu nghỉ mát cao cấp của anh em nhà Ronaldinho xây bên bờ sông Guaiba thuộc phía nam Brazil nằm trong khu rừng bảo tồn bên nhánh sông Amazon. Khu này chính quyền Brazil không cấm tuyệt đối xây dựng nhưng nếu ai đầu tư xây dựng phải trả khoản thuế cực lớn cho chính phủ và phải chịu sự giám sát khắt khe về vấn đề môi trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm