Ronaldinho: Nhất nhật tại tù, thiên thu tại ngoại

Chuyển về một khách sạn hạng sang trong trạng thái bị giam giữ, Ronaldinho mới thấy giá trị của “Nhất nhật tại tù, thiên thu tại ngoại”.

Một ngày trong tù bằng ngàn ngày bên ngoài. Một sự đánh mất tự do đáng quý giá mà khi vào tù mới cảm nhận được. Và tại nhà giam khách sạn sang trọng, lần đầu tiên Ro “vẩu” lên tiếng: “Tôi vô cùng sốc khi bị bắt ở Paraguay vì hộ chiếu giả mà người ta đã trao cho tôi”.

Khách sạn Palmaroga, nơi đang giam giữ huyền thoại bóng đá Brazil.

Hai anh em Ronaldinho (anh trai là Robeto Assis) đã bị bắt sau khi từ sân bay quốc tế ở thủ đô Asuncion về trú ở khách sạn. Cả hai bị nhốt trong nhà tù 32 ngày trước khi nộp tiền thế chân 1,6 triệu USD (mỗi người 800 ngàn) để được chuyển đến nơi giam giữ tự do hơn, đó là một khách sạn.

Ronaldinho cũng cho báo chí biết, là anh và người anh đã liên tục làm việc với các cơ quan chức trách nước sở tại liên quan đến vấn đề pháp lý mà cả hai đang dính tới.

Nơi Ronaldinho đang... bị giam giữ.

Nhà vô địch World Cup 2002 và hai lần là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho biết anh vô cùng sốc và ngạc nhiên vì những tấm hộ chiếu ấy là những hộ chiếu giả, vi phạm pháp luật. Anh chưa bao giờ đối mặt và hình dung ra một ngày anh phải sống cảnh tù tội và vi phạm pháp luật ở nước ngoài thế này.

Ro “vẩu” nêu suy nghĩ, anh luôn cố gắng hoàn thiện cuộc sống theo cách của mình đã sống, cố gắng sống như những năm tháng còn chơi bóng chuyên nghiệp mang lại niềm vui bóng đá và sự sảng khoái cho mọi người.

Huyền thoại bóng đá Brazil cũng tin tưởng rằng, luật pháp Paraguay có phần chiếu cố cho anh vì những sai lầm chủ quan để anh sớm được ra khỏi tù. Ronaldinho nêu thực tế rằng, vào tù hay lúc bị bắt ở Paraguay nhưng anh đi đâu cũng ký tặng và chụp ảnh chung với người hâm mộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm