Ronaldinho bị quản thúc trong 'lồng vàng' và 'cách ly xã hội'

Ngày từ nhà tù chuyển sang phòng giam giữ là khách sạn hạng sang Palmaroga ngay giữa thủ đô Asuncion của Paraguay, Ronaldinho đã đỡ hơn nhiều, “nụ cười mang tính thương hiệu” đã trở lại và anh tập bóng thường xuyên. Những ngày này Asuncion thực thi lệnh giới nghiêm cao độ nhằm ngăn chặn dịch bệnh COVID-19 lây lan.

Để được ở trong “cái lồng vàng” này mỗi ngày, anh em nhà Ronaldinho phải chi trả 350 USD và trước đó hai anh em đã đóng tiền bảo lãnh 1,6 triệu USD.

Ronaldinho đã vui trở lại khi bị giam giữ mà vẫn có sân bóng để chơi.

Khách sạn Palmaroga thuộc sở hữu của một tập đoàn có trụ sở chính là Barcelona của Tây Ban Nha.

Trong “lồng vàng” này Ronaldinho được hưởng thụ sân bóng rộng 15 m và dài 30 m. Với sân bóng này, hằng ngày Ronaldinho thỏa thích với chuyện bóng banh của mình, anh tập các kỹ năng vờn bóng, chơi với bóng như thuở anh luôn là tiền đạo “hành hạ đối phương”.

Quản lý khách sạn - Emilio Yegros nói với AFP: “Tôi thấy anh ấy chơi bóng cả ngày trên cái sân trong khách sạn, kỹ năng chơi bóng của anh ta còn mượt mà lắm, nó như ngày anh ta còn thi đấu đỉnh cao vậy. Trên gương mặt anh ấy cũng luôn nở nụ cười thường trực và có vẻ anh ta hài lòng với nơi này”.

Cũng theo người quản lý này, những ngày mới chuyển tới khách sạn, Ronaldinho rất suy sụp và mất hẳn nụ cười.

Liên quan đến vụ án dùng hộ chiếu Paraguay giả của anh em Ronaldinho, hiện cơ quan điều tra đã xác định 16 nghi can trong đường dây này, trong đó có nhiều nhân vật mang mác doanh nhân.

Anh em nhà Ronaldinho được an ninh bảo vệ rất nghiêm ngặt vì ngại liên quan đến các đường dây tội phạm lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm