Real Madrid thắng nghẹt thở Valencia 5 phút cuối, Ancelotti nói gì?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đại chiến vòng 5 La Liga là màn đối đầu giữa Valencia và Real Madrid trên sân Mestalla. Đây được xem là chuyến làm khách khó khăn của thầy trò Ancelotti trong việc bảo vệ ngôi đầu, bởi Valencia là đội bóng bất bại ở cả 4 vòng đấu đầu tiên.

Trong hiệp một, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 0-0, nhưng sang hiệp hai trận đấu trở nên hấp dẫn khi chủ nhà Valencia bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tiền vệ Hugo Duro.

Phút 66, từ pha treo bóng bên cánh phải vào vòng cấm, bóng đập người Lucas Vazquez rồi tìm đến vị trí của Hugo Duro, số 19 của Valencia nhanh chân tung ra cú sút chéo góc để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0. 

Valencia có bàn thắng dẫn trước ở phút 66, nhưng "Bầy Dơi" trắng tay bởi 2 bàn thua liên tiếp trong 5 phút cuối trận. Ảnh: Getty Images. 

Tưởng như trắng tay rời sân Mestalla, nhưng 10 phút cuối Real bất ngờ lật ngược thế cờ để giành 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này, và cả hai bàn thắng của Real đều in giấu giày của trung phong Benzema và Vinicius. Phút 86, từ đường tạt bóng của Rodrygo, Benzema đón bóng rồi thực hiện đường chuyền cho Vinicius nhanh chân dứt điểm gỡ hòa 1-1 cho Real. 

Hai phút sau bàn gỡ hòa, chính Benzema là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho “Kền Kền Trắng” khi Vinicius có pha treo bóng cho Benzema đánh đầu cận thành ghi bàn. Chiến thắng này, giúp Real Madrid giữ vững ngôi đầu với 13 điểm sau 5 vòng đấu hơn đội xếp sau là Atletico Madrid 4 điểm. 

Benzema và Vinicius mang về 3 điểm cho Real khi cả hai đều là người ghi bàn và kiến tạo. Ảnh: EPA. 

Sau chiến thắng nghẹt thở trên sân Valencia, HLV Ancelotti cho biết ông rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ đội bóng hoàng gia. Chia sẻ sau trận đấu, HLV người Ý cho biết: “Tôi có một đội bóng luôn biết chiến đấu cho dù đang thi đấu tốt hay tệ, đó là cảm giác mà tôi có được ngày hôm nay.”

Nhận định về lối chơi của Real trong trận đấu này, HLV Ancelotti cho rằng Real Madrid thi đấu không tốt trong hiệp một, đội bóng của ông có nhiều tình huống phản công tốt, tuy nhiên Real đã bị phản công và thủng lưới.

Ancelotti khẳng định Real đã thi đấu tốt hơn nhiều trong hiệp hai khi chọn cách chơi thoải mái. Về phần hai cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Real, HLV Ancelotti ca ngợi đội bóng rất may mắn khi có được Vinicius và Benzema trong đội hình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm