Real Madrid hòa thất vọng trước Leganes

Mùa giải năm nay xem như Real Madrid đã trắng tay trên mọi mặt trận, vì thế những trận đấu còn lại tại La Liga đối với “kền kền trắng” được xem là “đá cho vui” nhưng HLV Zidane cũng cần phải giành chiến thắng để yên tâm kết thúc mùa giải trong Top 4.

Asensio bỏ lỡ cơ hội mở điểm cho Real Madrid.

Vòng 32 La Liga Real Madrid đến làm khách trên sân của Leganes. Phút thứ 8 Real Madrid có cơ hội mở tỷ số từ pha phối hợp của bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha. Tiền vệ Isco có đường chọc khe vừa tầm cho Asensio xâm nhập vòng cấm, nhưng cú sút của cầu thủ chạy cánh số 20 bên phía Real lại quá hiền đưa bóng đi ngay vị trí của thủ môn Cuellar.

Trước sức mạnh và đẳng cấp của các cầu thủ Real, đội chủ nhà Leganes không còn cách nào khác ngoài việc tổ chức phòng ngự. Leganes thi đấu rất tốt trong khâu phòng ngự khi các cầu thủ liên tục bọc lót hỗ trợ nhau trước sức ép liên tục từ phía Real Madrid trong 40 phút đầu tiên.

Hàng thủ Leganes thi đấu tập trung và hỗ trợ tốt cho nhau.

Phút 41 Real Madrid suýt có bàn thắng, từ tình huống lộn xộn trước vòng cấm Leganes, trung vệ Varane trong lần hiếm hoi tham gia tấn công nhanh chân dứt điểm, nhưng lần này thủ môn của Leganes lại là người giành chiến thắng.

Tấn công liên tục nhưng không có bàn thắng, Real Madrid đành phải trả giá bằng bàn thua ngay phút cuối của hiệp một. Cũng là một tình huống lộn xộn trong vòng cấm bóng trôi về đúng ngay vị trí của Jonathan Silva, hậu vệ của Leganes nhanh chóng tung cú cứa lòng vào lưới giúp đội chủ nhà kịp dẫn trước 1-0 trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một.

Real gặp sốc khi lưới của thủ môn Keylor Navas rung lên ở phút cuối hiệp một.

Sang hiệp hai bất ngờ Leganes chơi áp sát trên phần sân của Real Madrid, nhưng “kền kền trắng” cũng kịp có bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 51. Từ đường chọc khe của Luka Modric, Benzema băng vào dứt điểm, thủ môn của đội chủ nhà cản phá tình huống trên nhưng bóng lại văng ra để cho tiền đạo người Pháp kịp băng vào đá bồi cân bằng tỷ số 1-1.

Có được bàn gỡ Real Madrid tập trung tấn công cánh, nhưng Leganes lại có một trận đấu tuyệt hay khi thi đấu sòng phẳng với Real. Đội chủ nhà Leganes ngăn chặn rất tốt những tình huống nguy hiểm của các học trò Zidane từ xa. Thậm chí có khoảng thời gian chủ nhà Leganes còn áp đặt lối chơi của mình buộc Real Madrid phải lui về phòng ngự .

“Kền kền trắng” kịp gỡ hòa nhờ nỗ lực của Benzema. 

Gặp đối thủ có một trận đấu vô cùng hay, Real Madrid đành chấp nhận ra về chỉ với 1 điểm trong tay. Sau 32 vòng đấu, Real Madrid vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3 với 61 điểm, hơn đội xếp sau Sevilla 9 điểm.

Đội hình thi đấu:

Leganes: Cuéllar; Nyom, Bustinza, Omeruo, Siovas, Silva; Mikel Vesga (Recio 85'), Rubén Pérez, Eraso (El Zhar 71'); Carrillo (En-Nesyri 65'), Braithwaite.

Bàn thắng: Jonathan Silva (45')

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Valverde, Casemiro, Modric; Isco (Lucas Vazquez 77'), Benzema, Asensio (Bale 81').

Thẻ phạt: Carvajal, Asensio, Velverde

Bàn thắng Benzema (51')

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm