Real Madrid gặp “ác mộng” vì những bàn thắng việt vị

Real Madrid đang rơi vào cuộc khủng hoảng toàn diện cả trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ của đội bóng. Cuối tuần trước, Real bất ngờ thua Girona 1-2 ở La Liga, rồi giữa tuần, họ thua tiếp 1-3 trước Tottenham tại Champions League.

Trận thua trước Tottenham chỉ khiến Real thất thế đôi chút chứ không làm giảm đi cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Zidane. Nhưng thất bại ở La Liga khiến Real Madrid bị kình địch Barcelona bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Có nhiều yếu tố dẫn đến phong độ thảm hại của Real ở mùa giải này. Đó là các ca chấn thương cũng như sự ra đi của nhiều cầu thủ có kinh nghiệm. Bản thân Ronaldo cũng đang thất vọng cùng cực với đội bóng và không ngại tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Real Madrid nữa. Hiện hợp đồng của Ronaldo với Real còn kéo dài đến tận hè năm 2021.

Phong độ của Real Madrid thời gian gần đây là rất đáng thất vọng.

“Chúng tôi đang lâm vào tình huống xấu. Chúng tôi muốn thay đổi nó và đang thực hiện điều đó. Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu tiên của mùa giải, nó không phải là kết thúc. Chúng tôi còn rất nhiều thời gian để cải thiện tình hình và tôi chắc chắn rằng Real Madrid sẽ làm được điều đó” - Ronaldo cho biết.

“Không có cuộc khủng hoảng nào xảy ra, chúng tôi không thể thi đấu tốt mãi. Chúng tôi cần phải bình tĩnh vượt qua giai đoạn này. Real đang rơi vào một thời điểm không tốt nhưng mọi thứ sẽ thay đổi” - Ronaldo tự tin cho biết.

Phân tích về hai trận thua gần đây của Real, Ronaldo đã đổ lỗi cho bàn thua ở thế việt vị khiến Real rơi vào cơn ác mộng dẫn đến thua trận. “Trận thua 1-3 trước Tottenham là một đòn mạnh giáng vào chúng tôi. Điều đó không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân, bởi bàn thắng đầu tiên của họ (Alli ghi) đã việt vị. Tương tự ở trận chúng tôi gặp Girona, bàn thắng thứ hai của họ cũng đã việt vị”.

Bàn thắng mở tỉ số trong thế việt vị của Dede Alli.

Các nhà chuyên môn phân tích, việc Pepe, Alvaro Morata và James Rodriguez rời đội đã khiến đội hình của Real Madrid thiếu chiều sâu.

Về vấn đề này, Ronaldo cho biết: “Các cầu thủ trẻ của Real có rất nhiều tiềm năng. Pepe, Morata, James giúp Real mạnh mẽ hơn nhưng các cầu thủ bây giờ của chúng tôi lại trẻ hơn”.

“Real cũng thiếu Carvajal, Bale (vì chấn thương). Nó không khiến CLB tồi tệ hơn nhưng nó làm cho CLB thiếu đi yếu tố kinh nghiệm. Đây lại là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể lấy chuyện đó làm cái cớ đổ lỗi cho thất bại. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc” - Ronaldo kết luận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm