Real Madrid “buông” trong trận đấu kỳ lạ của đội trưởng Ramos

Đội trưởng của Real Madrid - Ramos đã tạo nên một trận đấu kỳ lạ của Real Madrid và bản thân anh trên sân Estadio R. Sanchez Pizjuan của Sevilla. Real gần như đã buông trong trận này khi HLV Zidane cất những trụ cột như Ronaldo, Modric, Kroos, Isco, Bale. Thậm chí Zidane còn không đăng ký những ngôi sao này vào danh sách thi đấu.

Ramos đã có một trận đấu kỳ quái.

Trong khi đó, chủ nhà Sevilla vẫn còn mục tiêu giành vé dự Europa League nên đã nhập cuộc đầy quyết tâm. Họ cụ thể hóa ưu thế sân nhà cũng như sự quyết tâm đó bằng hai bàn thắng của Wissam Ben Yedder và Miguel Layun để vươn lên dẫn Real 2-0 sau 45 phút đầu tiên của hiệp 1.

Nhưng điều đáng nói chỉ xảy ra trong hiệp 2 và tâm điểm của sự chú ý chính là đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid.

Phút 58, Lucas Vazquez đi bóng lắt léo trong vòng cấm buộc Franco Vazquez phạm lỗi. Nhưng trên chấm 11 m, cú sút của Ramos lại bị thủ thành Soria xuất sắc bay người đẩy ra.

Sevilla khiến Real ôm hận bằng ba bàn thắng.

Điều này khiến Real Madrid phải trả giá và tội đồ của Real vẫn là Ramos. Phút 84, Gabriel Mercado xâm nhập vòng cấm bên cánh phải rồi tạt vào chạm chân Ramos đổi hướng bay luôn vào lưới nâng tỉ số lên 3-0 cho Sevilla.

Lúc này, Real mới bừng tỉnh nhưng mọi thứ đã quá muộn dù thầy trò Zidane thi đấu rất hay và hiệu quả trong những phút còn lại.

Real hụt chân trước Sevilla.

Phút 87, từ đường tạt bóng của Asensio, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Moya bay người đánh đầu cận thành vào góc lưới rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Real.

Phút 90+5, Real được hưởng quả đá 11 m, chính Ramos bước lên chấm đá phạt đền và lần này anh sút bóng đánh lừa thủ thành Soria rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Real. Ngay sau tình huống này, trọng tài cũng thổi còi kết thúc trận đấu.

Zidane quá tập trung vào Champions League.

Thua trận 2-3 trong trận đấu mà thầy trò Zidane thi đấu hời hợt, thiếu quyết tâm và có vẻ buông, Real Madrid vẫn giữ vị trí thứ ba với 72 điểm nhưng họ đang thua đội xếp thứ hai là đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid 3 điểm khi mùa giải La Liga chỉ còn hai vòng nữa.

Trong khi đó, thắng trận này Sevilla vươn lên xếp thứ bảy La Liga, vị trí đảm bảo cho họ có suất dự vòng sơ loại Europa League mùa sau.

Sevilla thắng xứng đáng.

Đội hình ra sân của hai đội:

Sevilla: Soria, Mercado, Pareja, Lenglet, Escudero, N'Zonzi, Pizarro, Layun, Vazquez, Muriel, Ben Yedder

Dự bị: Rico, Carrico, Mesa, Banega, Correa, Ramírez, Nolito

Bàn thắng: Ben Yedder 26, Layun 45, Ramos OG 84

Thẻ vàng: Mercado, Pizarro

Real Madrid: Casilla, Nacho, Vallejo, Ramos, Hernández, Kovacic, Casemiro, Ceballos, Lucas, Benzema, Asensio

Dự bị: Llorente, Hakimi, Moya, Sacristan, Zidane, Quezada, Rodriguez

Bàn thắng: Moya 86, Ramos 95

Thẻ vàng: Ramos

Bảng xếp hạng La Liga:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.