Rangnick đến MU, Klopp cảnh báo các đội ở Premier League

Sau khi sa thải Solskjaer, MU đã chính thức có được tân HLV ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford đó là Ralf Rangnick. Nhắc đến Ralf Rangnick, thì những HLV hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại như Thomas Tuchel, Jurgen Klopp và Julian Nangelsmann đều dành cho ông sự tôn trọng, khi cho rằng HLV 63 tuổi là một trong những HLV giỏi nhất của bóng đá Đức. 

Chia sẻ về việc Ralf Rangnick trở thành HLV của MU đến hết mùa giải, Jurgen Klopp đã tỏ ra e dè và có lời cảnh báo đến các đội bóng còn lại của Premier League. HLV trưởng của Liverpool cho biết: “Thật vậy, không may là một HLV giỏi đang đến Anh, đang đến Manchester United. Ralf rõ ràng là HLV nhiều kinh nghiệm, khi anh ấy đã xây dựng 2 CLB trở thành mối đe dọa và sức mạnh, đó là Hoffenheim và Leipzig”. 

Ralf Rangnick có công biến Hoffenheim và Leipzig trở thành 2 thế lực tại Bundesliga. Ảnh: PA Images. 

Theo Jurgen Klopp thì Ralf Rangnick là một người đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau liên quan đến bóng đá, tuy nhiên người được mệnh danh là “bố già của bóng đá Đức” lại thích trở thành HLV, vị trí mà Ralf Rangnick có thể phát huy hết kỹ năng của mình. 

Jurgen Klopp nhận định, việc Ralf Rangnick trở thành HLV của MU ở giai đoạn lượt về của mùa giải sẽ giúp “quỷ đỏ” thi đấu có tổ chức hơn trên sân và Klopp cũng cảnh báo rằng đây không phải là tin tốt đối với các đội bóng còn lại của Premier League. 

Rangnick có biệt danh là "bố già của bóng đá Đức". Ảnh: Getty Images. 

Bên cạnh những lời khen dành cho Ralf Rangnick, HLV Jurgen Klopp cũng không quên nhắc nhở đồng hương của mình về những khó khăn sắp tới mà HLV này sẽ phải đối mặt khi làm việc tại MU. Klopp cho rằng, HLV khi mới đến sẽ cần thời gian để thích nghi cũng như huấn luyện đội bóng mới, tuy nhiên ở MU là điều không thể bởi đội bóng này thi đấu liên tục. 

Ở trận đấu sắp tới của MU, Ralf Rangnick vẫn chưa thể dẫn dắt “quỷ đỏ”, thay vào đó HLV tạm quyền Michael Carrick sẽ tiếp tục chỉ đạo đội bóng trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge để đá với Chelsea tại vòng 13 Premier League. Trận đại chiến này sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28-11. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm