Ramos rủ rê Messi về Real: Chuyện độc mà lạ

Sở dĩ giả thiết trên được đặt ra vì mới đây có thông tin đội trưởng của Real Madrid đánh tiếng mời công thần của Barcelona là Messi về hợp thành một đội chủ sân Bernabeu.

Hai đội trưởng của Barcelona và Real Madrid liệu có về cùng một đội
như lời mời và cũng là mong ước của Ramos? Ảnh: GETTY IMAGES

Điều trùng hợp là cả hai công thần của hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha kỳ phùng địch thủ của nhau đều hết hạn hợp đồng với CLB của mình vào mùa hè này.

Lời rủ rê của Ramos đối với Messi ẩn chứa nhiều điều thú vị vì nó còn hàm chứa ẩn ý: Nếu Messi chịu rời Barcelona đến với Real Madrid thì Ramos cũng sẽ chẳng đi đâu cả và cả hai cùng là đồng đội của nhau.

Thời gian qua, Messi đòi rời sân Nou Camp và bến đỗ của anh được đồn đoán là một trong hai CLB giàu có là Man. City hoặc Paris St Germain. Trong khi đó Ramos có những lần dỗi Real Madrid đã được sự quan tâm cao nhất từ cả hai đội bóng của thành Manchester và cả Paris St Germain nữa.

Ramos cũng chưa vội vàng khẳng định đi hay ở. Bây giờ anh lại bóng gió mời gọi Messi về Real để trở nên đồng đội của nhau.

Nhận xét về khả năng Messi rời Barcelona mùa hè này để đến với Real, Ramos quả quyết: “Messi dù trưởng thành từ Barcelona từ khi còn là cậu bé 13 tuổi nhưng Messi là... người nước ngoài mà. Hoàn toàn khác với những Puyol, Xavi, đó là những người xứ Catalan... Thế nên cũng đừng ví Messi như những công thần xứ Catalan chung thủy với màu áo Barcelona…”.

Khi hỏi về tân chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta, Romos nhận xét: “Tôi gặp ông ấy vài lần và tôi cũng rất thích ông ấy. Nhưng tôi thích ông ấy không có nghĩa tôi có ý định chuyển sang Barcelona”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.