Ramos đưa tuyển Nhật Bản lên ngôi châu Á

Ruy Ramos từng đưa tuyển Nhật lên ngôi vô địch châu Á năm 1992 với tư cách cầu thủ còn tối qua ông đưa tuyển Nhật lên ngôi châu Á với tư cách HLV trưởng.

Nhật vừa lên ngôi vô địch châu Á

Giải vô địch bóng đá bãi biển châu Á vừa kết thúc tại Pattaya của Thái Lan, Nhật đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại UAE ở loạt luân lưu sau kết quả hòa 2-2 ở giờ thi đấu chính thức.

HLV Ruy Ramos đưa tuyển Nhật lên ngôi

Tiếc cho UAE với dàn cầu thủ nhập tịch từ Brazil nhưng lại về nhì lần thứ hai liên tiếp. Nếu giải năm 2017, UAE đã thua Iran 2-7 trong trận chung kết thì giải lần này họ lại vào đến trận chung kết và thua Nhật ở loạt luân lưu.

Ozu Moreira ẵm hai danh hiệu cá nhân

HLV Ruy Ramos nhập tịch Nhật đã từ lâu. Vào năm 1992 ông đã khoác áo tuyển Nhật và ghi những bàn thắng quyết định đưa Nhật lên ngôi vô địch với trên tay chiếc băng C. Nay ông làm thuyền trưởng thì giúp Nhật lên ngôi vô địch lần nữa.

UAE được trao giải Fair Play

Điều độc đáo là trước khi nhập tịch Nhật, Ruy Ramos khoác áo tuyển Brazil và cùng đội năm lần vô địch thế giới.

Nhật lên ngôi vô địch bóng đá bãi biển châu Á, Nhật cũng ẵm hai danh hiệu cá nhân khác là Cầu thủ xuất xuất nhất giải và Vua phá lưới (9 bàn) cũng thuộc về tuyển thủ Nhật là Ozu Moreira. UAE được trao giải Fair Play.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm