Ra tù, Ronaldinho lại dính COVID-19

Ra khỏi nhà tù ở Paraguay, Ronaldinho lại dương tính với COVID-19. Huyền thoại sân cỏ Brazil dương tính với COVID-19 nhưng lại không có biểu hiện của bệnh tật.

Ronaldinho phải tự cách ở nhà. Ảnh: Reuters

Ronaldinho bị giam cầm 5 tháng ở Paraguay khi dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này để tham dự một sự kiện bóng đá trẻ. Ngay sau khi hai anh em huyền thoại này gồm có ông anh Roberto de Assis về đến khách sạn thì lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Sau 5 tháng bị điều tra, anh em nhà Ronaldinho không liên quan đến những đường dây tội phạm lớn và rửa tiền nên cả hai nộp phạt rồi được ra tù.

Đại dịch COVID-19 ở Brazil đã làm chết 156 ngàn người, cao thứ nhì thế giới sau Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.