Quần vợt 'ngày đen tối', 'voi rừng' treo giày tuổi 40

+ Cô chị gái của gia đình quần vợt nổi tiếng Mỹ Venus Williams sắp phải ra hầu tòa vào ngày 15-12 tới đây vì đã lái chiếc SUV cán chết cụ ông Jerome Barson 78 tuổi.

Vụ này xảy ra hồi tháng 6-2017 nhưng cuộc điều tra mới kết thúc. Theo đó, tay vợt Venus lái chiếc ô tô SUV đâm phải chiếc Sedan nhỏ của cụ ông Jerome Barson và người vợ Linda Barson 68 tuổi. Bà Barson cầm lái chiếc Sedan còn ông chồng ngồi ở ghế phụ. Vụ va chạm này khiến ông Barson qua đời 13 ngày sau tai nạn vì bị thương quá nặng.

Theo cơ quan điều tra, sau khi điều tra kỹ lưỡng, cũng như trích xuất camera công cộng thì lỗi hoàn toàn thuộc về Venus khi để xảy ra vụ va chạm. Chiếc SUV của Venus vào giữa ngã tư thì cô bất ngờ ngoặt phải trong khi chiếc sedan của vợ chồng ông Barson đang đi thẳng, tốc độ cao. Chiếc SUV đã va chạm nặng với chiếc sedan dẫn đến tai nạn đáng tiếc trên.

Vụ tai nạn này xảy ra ngay gần nhà của Venus ở Palm Beach Garden, bang Florida. Thời điểm này, chỉ còn vài ngày nữa là Wimbledon khai mạc, cuối cùng Venus bỏ giải. Phiên tòa sẽ diễn ra ở hạt Palm Beach ngày 15-12.

Bracciali bị treo vợt vĩnh viễn và nộp phạt 250.000 USD.

Trong khi đó tay vợt Ý Danielle Bracciali vừa bị án treo vợt suốt đời vì liên quan đến dàn xếp tỉ số. Bracciali, 40 tuổi, từng đứng 50 thế giới đã tham gia dàn xếp tỉ số khi thi đấu trên sân tại giải ATP 500 ở Barcelona năm 2011.

Ngoài việc treo vợt suốt đời thì tay vợt Ý này phải nộp phạt 250.000 USD. Trong khi đó, tay vợt đồng hương khác của Bracciali là Potito Starace bị treo vợt 10 năm và nộp phạt 100.000 USD vì cũng tham gia dàn xếp tỉ số cùng giải trên.

Drogba treo giày ở tuổi 40 sau 20 năm sự nghiệp.

+ “Voi rừng” Drogba chính thức tuyên bố kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 40 sau 20 năm thi đấu đỉnh cao và đoạt được nhiều hiệu cao quý, trong đó có bốn ngôi vô địch Anh cùng Champions League trong màu áo Chelsea. Tại Chelsea, “voi rừng” đã ghi 164 bàn thắng qua 381 trận.

Drogba khởi nghiệp tại CLB Pháp Les Mans năm 1998 nhưng chỉ chơi giải hàng đầu Pháp từ năm 23 tuổi cho CLB Guingamp năm 2002, rồi chuyển đến Marseille năm 2003, sau một năm thì đến Chelsea và thành danh. Drogba cũng chơi trên 100 trận trong màu áo Bờ Biển Ngà và từng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm