PSG ‘vuốt râu hùm ở hang hùm’

Bayern Munich vừa nhận trận thua 2-3 trước PSG ở tứ kết lượt đi Champions League ngay trên sân nhà. Đây là trận thua đầu tiên của “hùm xám” Bavarian ở Champions League trong vòng hai năm dưới vương triều của Hansi Flick.

Có nhiều nguyên nhân để giải thích, trong đó có việc thiếu vắng tay săn bàn Lewandowski và Gnabri, còn Goretska, Suele thì lại cũng trong trạng thái chấn thương...tuy nhiên đội khách PSG chuẩn bị quá chu đáo khi đến làm khách tại Allianz Arena.

HLV Hansi Flick cho rằng đội hình què quặc của Bayern là nguyên nhân cái thua tại Allianz Arena.  Ảnh: Reuters

Ba bàn thắng của PSG do công Mbappe ghi ở các phút 3 và 68, Marquinhos ghi ở phút 28. Hai bàn của chủ sân Allianz Arena do công Choupo ghi phút 37 và Muller ghi phút 60.

Sau cái thua sốc và có phần đắng này, Hansi Flick nói: “Đối thủ của chúng tôi tận dụng quá tốt những cơ hội ít ỏi mà họ tạo ra. Ít cơ hội nhưng họ có ba bàn thắng rõ ràng là quá ấn tượng.

"Tiểu tướng" Mbappe có cú đúp.   Ảnh: AFP

Lẽ ra chỉ trong trận này thôi chúng tôi đã có một kết quả tốt hơn song chúng tôi không may mắn. Thật khó để nuốt trôi cái thua này, nhưng về tinh thần và cách thể hiện của cầu thủ thì tôi hài lòng. Chúng tôi còn 90 phút nữa ở lượt về, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Nhìn chung lại, HLV Hansi Flick cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái thua của đội là ông không có được đội hình mạnh nhất mà thiếu quá nhiều trụ cột vì chấn thương và nghi nhiễm COVID-19.

Nói về cơ hội ở lượt về Hansi Flick quả quyết: “Lượt về chúng tôi chơi 100% phong độ có được thì mọi chuyện sẽ khác”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm