PSG đoạt vé, Chelsea thảm bại

PSG sân nhà đã đại thắng Anderlecht của nước Bỉ láng giềng 5-0 nhờ công của Veratti, Neymar và sự bùng nổ của Kurzawa với một hat trick. Trong khi đó, Bayern Munich dù vắng mặt át chủ bài Lewandowski chấn thương sân khách vẫn hạ Celtic 2-1 do Coman và Martinez, đánh dấu trận thắng thứ sáu liên tục của bậc thầy lão thành Heynckes rất mát tay vừa quay lại thế chỗ HLV Acelotti.

Như vậy, PSG hiện có 12 điểm, chính thức giành suất vào vòng kế tiếp. Tương tự, Bayern cũng gần như đoạt vé với 9 điểm, dù Celtic có 3 điểm nhưng rất khó cạnh tranh do hiệu số bàn -6 kém xa Bayern +4.

Ở bảng A, MU dẫn đầu với 12 điểm xếp trên Basel và CSKA đồng hạng 6 điểm. Tâm điểm trận thắng 2-0 trước đội khách Benfica là thủ môn Svilar mới 18 tuổi, trẻ nhất lịch sử giải đã xuất sắc phá cú phạt đền do Martial dứt điểm. Tiếc là anh lại lỡ trớn để cú sút bồi của Matic… dội lưng mình văng luôn vào lưới. MU có thêm một quả phạt đền nữa và HLV Mourinho chỉ định Blind sút không phạm sai sót nào. Trận đấu khác, CSKA Moscow qua mặt Basel 2-1.

Bảng C, AS Roma bất ngờ đánh bại Chelsea 3-0. Nhà đương kim vô địch Premier League chịu cú nặng với cú đúp của tiền đạo El Shaarawy, trong đó bàn đầu ngay giây thứ tám, nhanh nhất giải mùa này. Và với việc Atletico Madrid bị đối thủ nhỏ Qarabag cầm chân 1-1 bảng này biến thành “tử thần” với AS Roma 8 điểm, Chelsea 7, Atletico 3 và Qarabag 2 điểm.

Bảng D, Barcelona đá sân khách Olympiacos bị thủ hòa không bàn thắng. Trận còn lại đội chủ nhà Bồ Đào Nha Sporting dẫn bàn và Higuain gỡ hòa, cứu cho “Bà đầm già” Juventus 1 điểm quý báu. Hiện tại Barcelona tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 10 điểm, Juventus 7 điểm, còn Sporting có 4 điểm và Olympiacos 1 điểm chót bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm