Premier League: Nghi ngờ vào ‘vua’

Nhà “vua” Man. City sau một lần sẩy chân trước đối thủ yếu Wolverhampton vẫn chưa cho thấy sự vào guồng của lối đá kiểm soát bóng đè nén đối thủ dù đã có trận họ làm đến nửa tá bàn thắng. Gần nhất trước New Castle, họ vất vả kiếm 3 điểm ở Etihad dù cầm bóng rất nhiều và sút bóng cũng nhiều. Lối chơi của nhà vô địch vẫn rất hay hở sườn và nhọc nhằn với những phương án chống phản công.

Liverpool mới thủng lưới bàn đầu trong trận đấu mắc nhiều lỗi nhưng vẫn giữ được mạch chiến thắng cùng Chelsea nhưng xét cho cùng họ vẫn chưa cho thấy sự vượt trội của một đội bóng có tham vọng vô địch. Hàng công khủng, tuyến tiền vệ được gia cố và hàng thủ có thủ lĩnh nhưng Liverpool vẫn còn phải trải nghiệm qua thuốc thử ở những trận đấu lớn mà họ khởi đầu với những đàn em. Đã có những chệch choạc ở hàng thủ mà trận gần nhất lần đầu họ để thủng lưới dù vẫn trọn vẹn với bốn trận bốn chiến thắng.

Chelsea vẫn mạch chiến thắng và có vẻ đúng hướng với những con người mới nhưng chưa cho thấy sự vượt trội hẳn. Tottenham vẫn là đội bóng giàu cảm hứng bởi chất trẻ và sự sung mãn nhưng để soán ngôi nhiều đàn anh thì cũng phải chờ sự đột biến.

Premier League được dự báo sẽ có vua mới hay có những đối trọng nhất định với Man. City nhưng rõ ràng “vua” thì đang cũ kỹ, còn người mới muốn soán ngôi thì vẫn còn nhiều ẩn số.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm