Pogba 'yêu' Neymar, muốn rời MU về PSG

Đang tập trung cùng tuyển Pháp ở trung tâm Clairefontaine-en-Yvelines, Paris, tiền vệ 89 triệu bảng của MU như muốn phát đi thông điệp về đầu quân cho đội bóng thành Paris khi anh nói rằng mình rất thích chơi cùng Neymar và đó sẽ là bộ đôi tuyệt hảo trên sân nếu là đồng đội của nhau.

Theo Deschamps thì Pogba chưa có vị trí tương xứng ở MU

Ca phẫu thuật sắp xếp xương bàn chân của Neymar đang tiến triển tốt và đúng với dự liệu để trung phong PSG quay lại bóng đá và tập tành cùng tuyển Brazil chuẩn bị World Cup.

Trả lời kênh truyền hình TyC Sports của Argentina, Pogba nói: “Tôi xem anh ấy (Neymar) thi đấu trên sân rất nhiều, tôi thích cách chơi của Neymar, kỹ thuật, khả năng xử lý tình huống đều hoàn hảo. Tôi thích xem Neymar thi đấu, đó là một chàng trai hoàn toàn khác với phần còn lại, Neymar có một phong cách riêng. Nếu được đá cùng anh ấy một ngày gần đây thì sẽ tuyệt vời”.

Sau phẫu thuật bàn chân, Neymar đang tiến triển tốt

Pogba đến MU năm 2016 với hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng, theo cách lựa chọn của Mourinho là… của để dành cho MU.

Riêng HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp thì nói rằng ông không hài lòng với tình trạng của Pogba hiện nay ở MU vì vai trò trên sân cũng như đội hình xuất phát là không tương xứng nhau. Tuy nhiên, thuyền trưởng của tuyển Pháp cũng không nói rõ là do Mourinho hay do Pogba không đáp ứng được chuyên môn.

Tuyển Pháp sẽ đá giao hữu với Colombia vào thứ sáu tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm