Pogba: Tôi không hối hận khi trở lại Man United thi đấu

Pogba đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi xoay quanh những thông tin liên quan đến vấn đề anh xảy ra mâu thuẫn với CLB. 

Trước trận đấu trên sân Allianz với đội bóng cũ Juventus, Paul Pogba đã trả lời dứt khoát những thông tin gần đây về việc anh cảm thấy chán nản khi thi đấu cho Man United dưới thời của HLV Mourinho. Pogba cho rằng anh đang rất hạnh phúc khi trở lại thi đấu cho “quỷ đỏ”, ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn không hối hận gì về quyết định quay lại sân Old Trafford thi đấu. 

Pogba chính thức lên tiếng đập tan những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt với HLV Mourinho.

Cựu cầu thủ Juventus khẳng định lúc đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng Anh vào năm 2016 với Man United, anh hoàn toàn tự nguyện. Pogba chia sẻ: “Thời điểm đó tôi biết Juventus đang chơi ở đấu trường Champions League, còn Man United thì đang trải qua thời gian khó khăn và đang thi đấu tại Europa League. Tôi biết rằng gia nhập Man United, tôi sẽ không tiếp tục chơi tại đấu trường Champions League vào thời điểm đó. Nhưng tôi hoàn toàn hạnh phúc với lựa chọn của mình”.

Khi được hỏi thêm về những bất đồng của mình với HLV Mourinho, Pogba cho rằng anh hoàn toàn không có xích mích gì với HLV người Bồ Đào Nha. Anh trả lời anh chỉ hoàn thành tốt hết sức có thể những nhiệm vụ mà HLV Mourinho đặt ra. Pogba nói thêm: Mặc dù thời gian qua Man United tuy không có được những danh hiệu nhưng những cầu thủ của “quỷ đỏ” đang có một tương lai phía trước cần phải cố gắng để đạt được những mục tiêu. 

Xoay quanh thông tin về việc Pogba bị HLV tước băng đội phó, Pogba đã mạnh dạn bác bỏ thông tin trên. Pogba cho rằng chuyện đeo băng “C” tại Man United với anh không quá quan trọng. Hiện tại chiếc băng đội trưởng vẫn thuộc về hậu vệ Valencia, và quyền đội phó vẫn nằm trong tay của Pogba. 

Rạng sáng 8-11, Pogba sẽ có trận đấu giàu cảm xúc khi trở lại sân Allianz để đối đầu với đội bóng đã góp công tạo nên tên tuổi của anh là Juventus. Pogba đã có bốn năm thi đấu thành công với “bà đầm già” thành Turin khi cùng đội bóng áo sọc trắng-đen giành được bốn chức vô địch Serie A, cùng vị trí á quân Champions League năm 2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm