Pogba thăng hoa, MU lại thắng tưng bừng

Sau hai trận bay cao với triều đại của tân HLV Solskjaer, MU tiếp tục hưng phấn khi tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Old Trafford tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Sau tiếng còi khai cuộc đoàn quân của “quỷ đỏ” chủ động đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng sớm.

Rashford liên tục hành hạ hàng thủ của đội khách Bournemouth.

Với lối chơi tấn công nhanh mà nhiều CĐV chờ đợi bấy lâu, MU có được bàn thắng sớm ở phút thứ năm. Tiền đạo người Anh Rashford, một mình bên hành lang cánh phải khuấy đảo hàng phòng ngự của Bournemouth rồi thực hiện đường căng ngang vào trong cho Paul Pogba băng vào kịp thời mở tỉ số 1-0 cho MU.

Có được bàn thắng sớm tâm lý của các cầu thủ đội chủ nhà thoải mái thi đấu, phô diễn những đường tấn công làm thỏa mãn người hâm mộ. Để tránh bị cuốn vào lối đá của MU, đối thủ Bournemouth chấp nhận chơi lùi sâu để không nhận thêm bàn thua.

Pogba băng vào kịp thời đệm bóng cận thành mở tỉ số cho “quỷ đỏ”.

Với quyết tâm có được bàn thắng thứ hai, MU liên tục phất những đường bóng áp sát vào vòng cấm của đội khách. Lưới của đội khách Bournemouth cũng phải rung lên sau đường tạt bóng vào trong của Herrera, Paul Pogba chọn vị trí chính xác để bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho “quỷ đỏ” vào phút 33.

Pogba có cú đúp ở phút 33 bằng tình huống bật cao đánh đầu.

Phút cuối của hiệp 1, MU kết liễu đội khách bằng bàn thắng thứ ba. Martial tiếp tục xoáy sâu vào cánh phải nơi điểm yếu của Bournemouth rồi thực hiện đường tạt vào trong để Rashford ra chân nâng tỉ số lên 3-0.

Đội khách cũng kịp rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 bằng pha đánh đầu của trung vệ Nathan Ake trước khi hiệp 1 kết thúc.

Nếu như hiệp 1 MU tấn công ào ạt thì 45 phút còn lại MU chọn lối chơi thong dong cầm bóng chắc. Những miếng đánh của MU chỉ tập trung vào những đường phát bóng dài lên cho bộ ba tiền đạo phía trên dùng tốc độ để gây đột biến.

Rashford nhanh chân kết liễu đối thủ bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.

Bournemouth cũng kịp nhen nhóm hy vọng khi rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.

Tiền đạo vào sân hiệp 2 Lukaku cũng để lại dấu ấn khi có được bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1. Phút 72 Pogba tiếp tục tỏa sáng bằng pha lốp bóng vào vòng cấm cho Lukaku. Tiền đạo người Bỉ với thể hình to lớn tì đè hậu vệ của Bournemouth để vung chân ghi tên mình lên bảng điện tử.

Với chiến thắng 4-1 trên sân nhà Old Trafford trước Bournemouth, MU có được 35 điểm. Với phong độ đang lên cao, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có thể mơ đến cuộc đua vị trí thứ tư với hai đối thủ Chelsea và Arsenal.

Lukaku cũng có ghi bàn góp vui trong chiến thắng tưng bừng của MU.

Đội bóng cùng TP Manchester, Man. City tiếp tục nhen nhóm cơ hội bảo vệ ngôi vương khi giành lại vị trí thứ hai với 47 điểm. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng có được chiến thắng 3-1 trong chuyến làm khách đến sân của Southampton.

Đội hình thi đấu:

Manchester United (MU): De Gea, Young, Bailly, Lindelof, Shaw, Matic, Herrera (Pereira 76'), Pogba, Lingard, Rashford (Lukaku 70'), Martial (Jones 82').

Dự bị không sử dụng: Romero, Darmian, Fellaini, Mata.

Thẻ phạt: Young, Herrera, Bailly (thẻ đỏ).

Bàn thắng: Pogba (5', 33'), Rashford (45').

Bournemouth: Begovic, Cook, Ake (Mings 82'), Daniels, Ibe, Stanislas, Brooks (Mousset 66'), Surman, Rico, King, Wilson (Fraser 66').

Dự bị không sử dụng: Boruc, Simpson, Lerma, Defoe.

Bàn thắng: Ake (45').

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm