Phụ nữ Nga không nên “tình một đêm” với người nước ngoài

+ Khuyến cáo của nhà làm luật Nga Tamara Pletnyova là như thế. Mùa World Cup đến với Nga, phụ nữ Nga nên tránh “lên giường” với đàn ông nước ngoài đến Nga xem World Cup. Nữ luật sư Tamara là người làm việc trong Hạ viện Nga biết rất rõ các hồ sơ mà chị em Nga có con với người nước ngoài theo kiểu “tình một đêm”. Nếu phụ nữ Nga theo chồng tạm ra nước ngoài thì thường có một cái kết bi kịch rồi quay về. Còn nếu để những đứa trẻ ra đời thì nó luôn có dấu hiệu phạm tội rất cao, sống cuộc đời bỏ đi và học hành không ra gì, hay tham gia vào các băng nhóm tội phạm.

Đàn ông nước ngoài đổ xô đến Nga rất nhiều mùa World Cup.

+ Liên minh Bắc Mỹ gồm Mỹ, Canada và Mexico đã giành quyền đăng cai World Cup 2026 có 48 đội. Thực tế cuộc đua này chỉ có Morocco tham gia. Liên minh Bắc Mỹ thì đã có sẵn cơ sở vật chất hiện đại, mạng lưới giao thông cực tốt, hệ thống sân bãi dư thừa, trong khi đó Morocco chưa có gì cả, nhưng quốc gia giàu có này nói rằng nếu được đăng cai thì trong vòng năm năm họ xây dựng hoành tráng hệ thống sân đủ cho 48 đội. FIFA thì không muốn lãng phí, sau World Cup Morocco làm gì với những sân bóng hiện đại.

"Liên minh Bắc Mỹ" đã giành quyền đăng cai World Cup 2026.

+ Thủ lĩnh fan bóng đá Nga không được vào sân: Với một lai lịch quậy phá nhất khi hai năm về trước tại Euro 2016 ở Pháp, Alexander Shprygin là đầu trò trong những vụ đánh nhau giữa fan Nga với fan Anh đã gây bạo động ở Marseille, rồi bị cảnh sát Pháp trục xuất về nước. Lần này Shprygin không được cả chủ nhà Nga cho vào xem các trận đấu.

Thủ lĩnh fan Nga Shprygin bị cấm cửa hoàn toàn mùa World Cup 2018.

Nga quản lý fan trong nước tại World Cup này theo kiểu thông tin cá nhân (ID) trên mạng. Nhiều tuần trước Shprygin mua vé qua mạng nhưng đều bị từ chối. Fan quậy này rất thân với các hãng thông tấn phương Tây. Nhưng Nga đã cấm cửa “ngòi nổ” này vào các sân mùa World Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm