Phóng viên hỏi khó, Gareth Bale tức giận bỏ đi

Xứ Wales chính thức dừng bước tại Euro 2020 khi để thua Đan Mạch với tỷ số 0-4, mặc dù đầu trận xứ Wales là đội chơi hay hơn, nhưng kết thúc hiệp một, Đan Mạch mới là đội có được lọi thế khi dẫn trước với tỷ số 1-0. Sang hiệp hai, Đan Mạch sớm nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 48 và đến những phút cuối trận “những chú lính chì” ghi thêm hai bàn để ấn định chiến thắng 4-0. 

Sau trận thua của xứ Wales, ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng là đội trưởng Gareth Bale cho biết anh rất đau lòng với việc xứ Wales bị loại và khẳng định tất cả cầu thủ đã cố gắng hết mình. 

Dù thua thảm Đan Mạch, nhưng Bale vẫn công nhận anh và đồng đội đã rất cố gắng. Ảnh: AP. 

Chia sẻ sau trận đấu, Gareth Bale cho biết: “Đó không phải là cách mà chúng tôi muốn trận đấu diễn ra. Chúng tôi đã bắt đầu tốt, nhưng chúng tôi để thủng lưới và trận đấu đã thay đổi một chút. Chúng tôi kết thúc trận đấu một cách đáng thất vọng, nhưng chúng tôi thà bị loại như vậy còn hơn là không làm gì. Chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội, nhưng tôi nghĩ đó không phải là lỗi của chúng tôi, các chàng trai đã thể hiện sự nỗ lực”. 

Hiện Gareth Bale đang còn 1 nằm hợp đồng với Real Madrid, chân sút 31 tuổi sẽ tiết lộ tương lai của mình như thế nào vào thứ bảy (giờ địa phương). Nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Gareth Bale đã có hành động khiến giới truyền thông bất ngờ khi anh bỏ ngang khi phóng viên đặt những câu hỏi liên quan về tương lai của anh với đội tuyển quốc gia. 

Bale thi đấu tệ tại Euro 2020 khi không ghi được bàn thắng nào. Ảnh: Reuters. 

Cụ thể, khi phóng viên của BBC đặt câu hỏi liệu trận đấu này (thua 0-4 trước Đan Mạch) có phải là trận đấu cuối cùng của anh cho xứ Wales hay không, thì Gareth Bale đã lập tức kết thúc buổi phỏng vấn bằng việc quay mặt bỏ đi. 

Trong trận đấu với Đan Mạch, Gareth Bale đã nhận một thẻ vàng khi có hành động vỗ tay mỉa mai trọng tài vì việc “ông vua áo đen” đã rút thẻ đỏ trực tiếp với đồng đội của anh là Harry Wilson. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm