Asian Cup 2018

Philippines tan vỡ giấc mơ World Cup

Đêm qua, tuyển nữ Philippines đã tan vỡ giấc mơ World Cup khi để Hàn Quốc đánh bại 5-0 ở trận play off tranh suất thứ 5 châu Á dự World Cup 2019 ở Pháp.

Philippines (đỏ) nêu quyết tâm cực cao

Bốn năm trước trên sân Thống Nhất thì trận đấu tương tự thế này diễn ra giữa Thái Lan và Việt Nam, lần đó Thái Lan đã đánh bại chủ nhà Việt Nam 2-1 để có mặt ở VCK World Cup 2015 tại Canada.

Philippines chống đỡ được 34 phút

Đêm qua năm bàn thắng được phía Hàn Quốc ghi cho công của Jang Sel-gi (phút 34), Cho So- hyun (66 và 84), Lee Mi-na (45+3) và Lim Seon-joo. Philippines chơi thể hiện quyết tâm rất cao nhưng sự khác biệt đẳng cấp và sức mạnh quá lớn dẫn đến thua cuộc và vỡ trận.

...Sau đó thì thủng bàn

34 phút đầu trận Philippines đã ngoan cường chống đỡ những pha tấn công của Hàn Quốc nhưng dường như chừng ấy thời gian đã khiến các cô gái Philippines cạn kiệt sức lực trước Hàn Quốc hay hơn mọi mặt.

Hàn Quốc quá mạnh so với Philippines

Đánh bại Philippines, Hàn Quốc có tấm vé thứ năm châu Á, cũng là tấm vé cuối cùng dự World Cup 2019. Bốn đội vào bán kết Asian cup 2018 gồm Úc, Thái  Lan, Trung Quốc và Nhật đã có vé World cup.

+ Vòng bán kết đêm nay 17-4: Úc- Thái Lan (20 giờ 45). Trung Quốc- Nhật (0 giờ).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.