Bảng C VCK World Cup 2018

Pháp - Đan Mạch (0-0): Cử dượt nhàm chán

Pháp và Đan Mạch đã thực hiện một cử dượt đối kháng đúng nghĩa để “tăng máu” chơi ở vòng 16 đội.

Griezmann trong vòng vây của đối thủ

Pháp và Đan Mạch luôn nắn gân nhau, họ sẵn sàng chơi tiểu xảo như kiểu cùng nhau dạy bảo để tăng cường sức chịu đựng ở vòng 16 đội.

Có quá nhiều yếu tố để Pháp và Đan Mạch tập luyện cho những trận đấu kế tiếp. Ở trận đấu cùng giờ  khác giữa Úc và Peru, thì hầu như Úc không có cửa trước đại diện Nam Mỹ. Hiệp 1, Peru vượt lên dẫn 1-0 càng làm cho Đan Mạch yên tâm “tập luyện” với Pháp.

Kante đang 'thử máu" Delaney

Vào đầu hiệp 2, Peru lại gia tăng cách biệt càng làm cho Đan Mạch tiếp tục cử dượt với Pháp.

Pháp chiếm ưu thế trong cuộc chơi lượt trận vòng bảng cuối cùng, nhưng HLV Deschamps còn nhiều việc phải làm vì đội hình chơi còn bế tắc quá, phí sức quá nhiều. Pháp chơi ba tiền đạo thì có vẻ chật chội, nhất là tiền đạo tuổi teen Mbappe, trung phong của PSG này còn thừa năng lượng dẫn đến tăng động, dù anh chỉ vào sân trong những phút cuối hiệp 2.

Jorjensen so tài cùng Griezmann

Còn nếu chơi hai tiền đạo thì Giroud và Griezmann vẫn chưa tìm tiếng nói chung được. Tuyển Pháp còn nhiều việc phải làm ở cả ba tuyến. Hàng phòng ngự của Pháp vẫn không có thủ lĩnh, tuyến giữa vẫn còn phân vân Pogba và Kante ai là thủ lĩnh. Tuyến trên thì đã nói còn bế tắc trong khâu dứt điểm.

Eriksen (10) trước sự truy cản của Lemar

Việc Griezmann thường xuyên lùi sâu sân nhà không phải là sở trường của trung phong Atletico. Griezmann nguy hiểm khi di chuyển theo biên ngang chứ không phải lùi sâu.

Đan Mạch yếm thế hơn nên vẫn có chút sợ sệt nhưng cả hai đều tập “giương vuốt” để mài móng cho những lượt trận tới.

Kimpembe (3, Pháp) truy cản đối phương

Pháp hở sườn thì Đan Mạch nắn gân và ngược lại nhưng cả hai dùng tập luyện một cử đối kháng để vào vòng trong.

Hòa trận này Pháp và Đan Mạch lấy hai vé ở bảng C dắt tay nhau vào vòng 16 đội World Cup 2018. Peru chơi một trận tưng bừng rồi về. Thực tế bảng này ngã ngũ theo đúng những gì thực lực phản ánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm