Pep Guardiola bất ngờ bị chửi rủa thậm tệ

Mino Raiola là một trong những siêu cò nổi tiếng nhất thế giới. Ông hiện là người đại diện cho những siêu sao hàng đầu thế giới như Ibrahimovic, Pogba, Mkhitaryan, Lukaku…

Mối quan hệ của chiến lược gia người Tây Ban Nha Pep Guardiola và tay đại diện này chưa bao giờ tốt đẹp, đặc biệt là trong khoảng thời gian Pep tại vị ở Barcelona.

Guardiola luôn im lặng khi bị Raiola chỉ trích.

Mới đây nhất, Raiola đã bất ngờ mắng Pep bằng những từ ngữ cực kỳ khó nghe. Raiola nói: “Pep Guardiola là người tuyệt vời trong vai trò huấn luyện viên. Nhưng ở khía cạnh con người, ông ấy là con số 0 tuyệt đối. Ông ta là một kẻ hèn nhát, là một con… chó”.

“Ông ấy là một kẻ cổ hủ và luôn nói với cầu thủ “hãy làm như tôi nói với bạn, đừng làm trái ý tôi…”. Nếu Manchester City giành Champions League ở mùa giải này, nó cho thấy ông ta là một HLV giỏi nhưng tôi không thích điều này xảy ra chút nào” - Raiola cho biết.

Việc Raiola ghét cay ghét đắng Pep có lẽ bắt nguồn từ việc thân chủ của ông -Zlatan Ibrahimovic bị Pep Guardiola đối xử lạnh nhạt tại Barcelona. Chính Guardiola là người đã mang Ibra đến Nou Camp nhưng sau đó tiền đạo người Thụy Điển bật bãi khỏi Barca vào năm 2011. Ibrahimovic trở về AC Milan dưới dạng cho mượn vào mùa giải 2010-2011 và sau đó ký hợp đồng chính thức để ở lại Milan.

Ibra tới Barcelona với mong muốn giành Champions League nhưng đáng buồn là khi rời Barca thì họ lập tức giành chiếc cúp châu Âu danh giá này sau khi đánh bại MU 3-1 trong trận chung kết.

Siêu cò Raiola rất "cay" Pep.

“Khi Ibra tới Barcelona, Guardiola nói Ibra có thể đến tìm ông ấy nếu gặp bất cứ vấn đề khó khăn nào. Nhưng sau đó Guardiola đã bỏ rơi Ibra và không cho cậu ấy ra sân. Ông ta thậm chí còn không thèm nói “xin chào” mỗi khi gặp Zlatan. Vì vậy, tôi buộc lòng phải để Ibrahimovic ra đi. Guardiola cũng làm điều tương tự với chàng trai đáng yêu như Maxwell” - Raiola “tố” Pep.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm